Zoomlion ประกาศมาตรการสู้ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science and Technology (01157.HK) ผู้ผลิตเครื่องจักรกลทางวิศวกรรมและเครื่องจักรกลทางการเกษตรชั้นนำของจีน จัดตั้งทีมป้องกันและควบคุมการติดเชื้อเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) โดยการนำของคุณจ้าน ชุนซิน ประธานบริษัท เพื่อประสานงานในส่วนของการบริจาคและการสนับสนุนการก่อสร้างโรงพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมเตรียมสถานที่ทำงานให้ปลอดภัยสำหรับพนักงานที่กลับมาทำงาน
Zoomlion ประกาศมาตรการสู้ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)

สร้างโรงพยาบาลฉุกเฉินและบริจาคเวชภัณฑ์

เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ Zoomlion ได้จัดตั้งทีมสนับสนุนเฉพาะกิจที่ประกอบด้วยวิศวกรและช่างผู้ชำนาญหลายสิบคน รวมถึงเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่าง ๆ กว่า 240 ชุด ประกอบด้วยอุปกรณ์ขนย้ายดิน โมบายเครน เครื่องจักรงานคอนกรีต และรถกระเช้าไฟฟ้า โดยตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมเป็นต้นมา Zoomlion ได้มีส่วนร่วมในการก่อสร้างโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศจีน ซึ่งรวมถึงในอู่ฮั่น หูหนาน เซินเจิ้น เหอหนาน กว่างซี และเทียนจิน พร้อมกับบริจาคเวชภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนความพยายามของบุคลากรที่อยู่แนวหน้า

ณ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ Zoomlion ได้จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์กว่า 3 ล้านชุด และบริจาคเวชภัณฑ์ไปแล้วกว่า 2.6 ล้านรายการ

รับประกันสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานที่กลับมาทำงาน

นับตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา พนักงานต่างทยอยกลับมาทำงานอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ พนักงานกว่า 70% กลับมาทำงานแล้ว ส่งผลให้กำลังการผลิตโดยรวมฟื้นคืนกลับมาราว 60%-80%

ก่อนที่พนักงานจะกลับมาทำงาน Zoomlion ได้จัดตั้งทีมป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ รวมทั้งวางแผนเพื่อรับประกันสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ที่กลับมาทำงาน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ทำการฆ่าเชื้อโรคในออฟฟิศ โรงงานผลิต และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ รวมถึงตามถนน หอพัก และโรงอาหารในนิคมอุตสาหกรรมวันละสองครั้ง ทั้งยังมีการวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกวันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส นอกจากนั้นยังแจกจ่ายอุปกรณ์ป้องกันอย่างหน้ากากอนามัยให้แก่พนักงานทุกคนและต้องสวมตลอดเวลา สำหรับพนักงานที่ยังไม่สามารถกลับมาทำงานได้ ทางบริษัทก็มีมาตรการช่วยเหลือให้ทำงานจากที่บ้าน

มาตรการป้องกันและควบคุมอันเข้มงวดเป็นเครื่องรับประกันว่าการดำเนินงานและการผลิตจะเป็นไปอย่างเรียบร้อย

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science and Technology (01157.HK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 460 รายการ จาก 55 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.zoomlion.com/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200221/2727027-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้