“นิทรรศการการศึกษาอินเดีย” แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
"นิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 13" หรือ 'The Great India Education Fair 2020' (TGIEF) ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ชั้น 5 ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย"
นิทรรศการการศึกษาอินเดีย แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

จากความสำเร็จด้านการพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศอินเดีย ทำให้อินเดียเป็นประเทศที่มีเครือข่ายสถาบันการศึกษาใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ซึ่งประกอบด้วยมหาวิทยาลัย 659 แห่ง วิทยาลัยด้านวิศวกรรมศาสตร์ 3,393 แห่ง และวิทยาลัยด้านการจัดการ 3,900 แห่ง สามารถผลิตบุคคลากรที่มีความสามารถเฉพาะทางระดับโลกมากมาย และเป็นแหล่งรวมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกร ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ทั่วทุกมุมโลก

ซานจีฟ โบเลีย ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท Afairs Exhibitions & Media Pvt. Ltd. ผู้จัดงานนิทรรศการ TGIEF กล่าวว่า "งานนิทรรศการของเราเป็นศูนย์กลางการพบปะที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ปกครอง และนักเรียนในประเทศไทย กับเจ้าหน้าที่จากสถาบันการศึกษาในอินเดียโดยตรงแบบตัวต่อตัว เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่านิทรรศการนี้จะเป็นศูนย์กลางทำให้ทุกคนเข้าใจระบบการศึกษาของอินเดียมากขึ้น รวมถึงการบริหารจัดการของสถาบันการศึกษาในอินเดียที่ผสมผสานวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมเข้ากับวิธีการสอนยุคใหม่ สภาพแวดล้อมในการเรียนจากหลากหลายวัฒนธรรม และโปรแกรมการเรียนที่มีค่าใช้จ่ายอย่างเหมาะสม"

ที่ผ่านมาผู้ปกครองต่างเล็งเห็นว่า การศึกษาของอินเดียเป็นย่างก้าวที่สำคัญของการวางแผนชีวิตตั้งแต่วัยเรียนสู่วัยทำงาน และมีส่วนช่วยเปิดโอกาสมากมาย เช่น ได้ทำงานในบริษัทที่มั่นคงระดับโลก ได้รับค่าตอบแทนสูง เป็นต้น

ภายในนิทรรศการจะมีการออกบูธของมหาวิทยาลัยชั้นนำ วิทยาลัย และสถาบันการศึกษาระดับสูงอีกหลากหลายสถาบัน ซึ่งเปิดสอนในระดับอนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโท ในสาขาวิชาต่าง ๆ เช่น การแพทย์ เวชศาสตร์ ทันตศาสตร์ การจัดการ ไอที วิศวกรรม แอนิเมชั่น เป็นต้น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย โดยมีหลักสูตร 'ICSE' และ 'CBSE' ของอินเดีย และหลักสูตรนานาชาติ เช่น 'IB - International Baccalaureate' และ 'IGCSE'

ซานจีฟ โบเลีย กล่าวเพิ่มเติมว่า "หากคุณเลือกเรียนหลักสูตรสามปี ด้านการจัดการธุรกิจ หรือด้านศิลปะ เมื่อคำนวณค่าเล่าเรียนและค่าครองชีพแล้ว ค่าใช้จ่ายที่อินเดียจะอยู่ที่ราว ๆ 10,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งคุณอาจต้องจ่ายสูงกว่านี้อีกมากหากเรียนที่สหรัฐอเมริกา หรือสหราชอาณาจักร (อังกฤษ)"

ปัจจุบัน "TGIEF" มีสถาบันการศึกษาจำนวนมากกว่าห้าร้อยสถาบันร่วมเดินทางและออกบูธแนะนำการศึกษาในประเทศต่าง ๆ อาทิ มองโกเลีย กาตาร์ เกาหลีใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนปาล ภูฎาน มาเลเซีย บังคลาเทศ และศรีลังกา เป็นต้น

TGIEF ในประเทศไทยได้รับการสนับสนุนจาก India – Thai Chamber of Commerce และ Indian Social Club & Indian Association in Thailand.

สำหรับงาน "นิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 13" หรือ 'The Great India Education Fair 2020' (TGIEF) ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ชั้น 5 ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ https://bit.ly/2UaUq1s และรับชมภาพบรรยากาศงานนิทรรศการการศึกษาอินเดียได้ที่ https://youtu.be/NgJLxPYQCso ...

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาอินเดียได้ที่ https://www.facebook.com/TheGreatIndiaEducationFairThailand/

หรือ www.afairs.com และอีเมลล์ [email protected]

นิทรรศการการศึกษาอินเดีย แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย นิทรรศการการศึกษาอินเดีย แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย นิทรรศการการศึกษาอินเดีย แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4