“มิ้นต์”-“ภูผา” ควงคู่ร่วมเปิดงาน “Supersports EXPO 2020”

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๕๙
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา โดยมี "มร. โทนี่ มอร์ตัน" กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ "คุณ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ตเป็นเกียรติในงาน พร้อมกับ "คุณมิ้นต์- ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ควงคู่มากับหวานใจหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" มาร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้
มิ้นต์-ภูผา ควงคู่ร่วมเปิดงาน Supersports EXPO 2020

"Supersports EXPO 2020" จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป "The innovative action Glow in the Dark" ที่จะพาคุณสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค2020 พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้าปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น

"มร.โทนี่ มอร์ตัน" เปิดเผยว่า "มหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 เพราะเมื่อในปีที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยอดขายเมื่อปีก่อนนั้น เป็นไปตามเป้าหมาย และในปีนี้ได้มีการแบ่งพื้นที่เป็นโซนกีฬาต่างๆ แต่พิเศษอยู่ที่การขยายโซนต่างๆ ให้ใหญ่ขึ้นเพื่อขนสินค้าและอุปกรณ์กีฬามาให้ลูกค้าได้ช้อปกันอย่างสนุกสนาน และนอกจากนี้เรายังมีโซนใหม่ที่จัดขึ้น นั้นก็คือ BIKE ZONE และ GADGET ZONE ที่จะมาเอาใจนักปั่นและนักกีฬาสายอุปกรณ์"

"มร.โทนี่ มอร์ตัน" กล่าวต่อว่า"จุดเด่นของงานในครั้งนี้ คือ เราได้ดึงนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสินค้าต่างๆ ที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ partner ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นไนกี้ อดิดาส Asics yonex กลุ่มสินค้าในประเภทต่างๆ และแบรนด์ที่ทาง CRC sports เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เช่น Speedo, Fila, New Balance, Skechers เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงาน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Master Class แบบ exclusive นำโดย "คุณเมจิ อโนมา" Influencer สายสตรอง และพบกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "เจเจ กฤษณภูมิ"

- วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 63 INSPIRE FOR WORKOUT By Bank Thiti ร่วมพูดคุยกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "แบงค์ ธิติ" กับแรงบันดาลใจสร้างสุขภาพของตนเอง

- วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 พบกับคลาสออกกำลังกาย MASTER CLASS : POUND WORKOUT BY K STUDIO CENTER

- วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Kangoo Power Master Class คลาสที่คุณจะได้เบิร์น ×2 แบบ low impact ด้วยรองเท้า Kangoo Jumps ปกป้องข้อเข่า ข้อต่อ และหลัง และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการกระโดดแบบสนุกๆพร้อมจังหวะเพลงมันส์ๆ By ครูออย KJ Trainer จาก Kangoo Jumps Thailand

- วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 63 MASTER CLASS :SURF AND BURN BY SURFSET THAILAND ร่วมสนุกกับคลาสออกกำลังกายที่ช่วงสร้างความแข็งแรงของ Core Body ได้ทั้งความสนุกสนานและสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย

- วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ นักแสดงหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงษ์" ที่ Main Stage

- วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ คลาส #LowimpactTrampoline จาก THE BLOC BKK เป็นการออกกำลังกายแบบ All in one พุงยุบ ก้นกระชับ สัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ core body บนอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ไร้แรงกระแทกกับข้อเข่า สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ใช้เวลาเพียง 45 นาทีเผาผลาญเทียบเท่ากับวิ่งบนลู่วิ่ง 4 ชั่วโมง สามารถเบิร์นได้สูงสุด 1000 cals เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบประหยัดเวลาและรวดเร็ว และ ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก "แก้ม -วิชญาณี"

- วันที่ 1 มีนาคม 63 ปิดท้ายกับ Master Class แบบ exclusive โดยคลาส TRAMPOLINE ของสตูดิโอ THE BLOC BKK และนักร้องดิวาตัวแม่ "ทาทายัง"

ห้ามพลาด !! "Supersports EXPO 2020" ที่สุดของมหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปีพบกันได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.supersports.co.th

มิ้นต์-ภูผา ควงคู่ร่วมเปิดงาน Supersports EXPO 2020 มิ้นต์-ภูผา ควงคู่ร่วมเปิดงาน Supersports EXPO 2020 มิ้นต์-ภูผา ควงคู่ร่วมเปิดงาน Supersports EXPO 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้