กลับมาอีกครั้งกับ Top Tables Champions 2020 อีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหารระดับไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 ร้าน มาให้ลิ้มลองในราคาสุดพิเศษ ตลอดระยะเวลา 16 วัน

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับ Top Tables Champions อีเวนต์จาก BK Magazine ที่รวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 แห่งของกรุงเทพฯ มาร่วมรังสรรค์เมนูชั้นเลิศ ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 11 เมษายน 2563
กลับมาอีกครั้งกับ Top Tables Champions 2020 อีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหารระดับไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 ร้าน มาให้ลิ้มลองในราคาสุดพิเศษ ตลอดระยะเวลา 16 วัน

ในเดือนมีนาคมนี้ พบกับสุดยอดร้านอาหารชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่จะมารังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบชั้นยอด (จำนวน 4 คอร์สขึ้นไป) เพื่อเสิร์ฟในงานนี้โดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท++ เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ toptables.asia เท่านั้น โดยจะเปิดให้จองรอบพิเศษตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตซิตี้ และเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และพิเศษ สำหรับผู้ที่จองผ่านบัตรเครดิตซิตี้ จะได้รับเมนู complimentary อีก 1 เมนู จากทางร้าน (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 คน)

ในปีที่ผ่านมา อีเวนต์ Top Tables Champions ได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก โดยมียอดจองเข้ามาทั้งสิ้นกว่า 1,000 ที่นั่ง และในปี 2020 นี้ อีเวนต์ Top Tables Champions มีร้านอาหารชั้นนำเข้าร่วมมากกว่า 20 ร้าน ได้แก่ Le Normandie, Sensi, Le Du, 80/20, Savelberg, Jua, Haoma, Yamazato, Mia Restaurant Bangkok, Paii, La Bottega di Luca, il Fumo, Appia, Olta, Lord Jim's, Terrace Rim Naam, Taan และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น ยังห้ามพลาดกับดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักชิมได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์มื้อค่ำในแบบไม่ซ้ำใคร ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟชั้นนำจากร้านอาหารที่เข้าร่วม (เมนูที่เสิร์ฟจะแตกต่างจากเมนูปกติของ Top Tables Champions) โดยผู้ที่สนใจ สามารถจองได้ผ่านทางเว็บไซต์ toptables.asia

BK Magazine คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ภาษาอังกฤษชั้นนำ ที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงสื่อของไทยมากว่า 18 ปี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังไกด์แนะนำร้านอาหาร Top Tables ซึ่งจัดอันดับร้านอาหารไฟน์ไดน์นิงที่ดีที่สุด 100 แห่งของกรุงเทพฯ ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4