AGE ร่วมกับอบต.แม่ลา จัดโครงการ "เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6” ปี 2 ติวเข้มเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบโอเน็ต

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE และบริษัท เอจีอี เทอร์มินอล จำกัด ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา และโรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์ อ.โต้ง สาขาอยุธยา จัดโครงการ "เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 ปีที่ 2" เติมเต็มความรู้ สู้ศึก O-NET ให้กับนักเรียนชั้น ป.6 ในเขตพื้นที่รอบโรงงานจำนวน 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดปรีดาราม โรงเรียนวัดลาย (ทวีปัญญา) โรงเรียนวัดสำมะกัน (เปี่ยมวิทยาราษฎร์บำรุง) โรงเรียนวัดเรือแข่ง (ประชาอุปถัมภ์) ร่วมติวเข้ม 4 กลุ่มสาระวิชา ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษและภาษาไทย สร้างโอกาสทางด้านการศึกษาให้กับนักเรียน เตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบ O-NET ยกระดับการศึกษา สู่การพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุม 1 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
AGE ร่วมกับอบต.แม่ลา จัดโครงการ เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 ปี 2 ติวเข้มเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบโอเน็ต

นางสาวปณิตา ควรสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีในปีที่ผ่านมา ภาพรวมผลคะแนนของนักเรียนอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น เป็นผลจากความร่วมมือของทุกฝ่าย ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือเพิ่มเติมจากองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดโครงการฯ พร้อมทั้งขยายพื้นที่เปิดรับโรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงได้เข้าร่วมโครงการเพิ่มเติมอีก 1 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดเรือแข่ง (ประชาอุปถัมภ์) ในครั้งนี้มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการทั้งหมดจำนวน 75 คน ขอขอบคุณโรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์ อาจารย์โต้ง สาขาอยุธยา ที่ร่วมสนับสนุนครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์และโรงเรียนวัดปรีดารามและโรงเรียนวัดเรือแข่ง ที่มอบหมายให้คุณครู วริษฐา ทรงศักดิ์สุจริตและคุณครูอัจฉราพร นาคดิลก ร่วมเป็นติวเตอร์สอนวิชาภาษาอังกฤษและวิชาภาษาไทยให้กับนักเรียนที่ร่วมโครงการในครั้งนี้

นายดิเรก สำรวญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา กล่าวถึงความร่วมมือของโครงการนี้ว่า อบต.แม่ลามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่AGE ได้นำโครงการดีๆ ที่มีประโยชน์มาให้กับเด็กๆ และเยาวชน ผมในฐานะหน่วยงานท้องถิ่นและตัวแทนของคนในชุมชน ขอขอบคุณ AGE ที่เห็นความสำคัญของการพัฒนาการศึกษาในท้องถิ่น ให้ลูกหลานของคนในชุมชน ได้เพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถ และนำไปต่อยอดในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นได้

ด้านคุณครูวริษฐา ทรงศักดิ์สุจริต อาจารย์ประจำชั้น ป.6 โรงเรียนวัดปรีดาราม กล่าวในฐานะตัวแทนครู ว่า ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ได้นำนักเรียนเข้าร่วมและได้มีโอกาสได้ร่วมโครงการฯ ถือเป็นโครงการที่ดีที่ให้โอกาสนักเรียนๆได้เปลี่ยนบรรยากาศการเรียน ได้เรียนรู้เทคนิคการทำข้อสอบที่หลากหลายจากติวเตอร์แต่ละท่าน และนอกจากนั้นครูผู้สอนยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนต่อไปได้อีกด้วย

AGE มุ่งหวังที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันพัฒนาพื้นที่ให้เกิดความยั่งยืนในทุกมิติ ยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงความสมดุลทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้บริษัทฯเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

AGE ร่วมกับอบต.แม่ลา จัดโครงการ เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 ปี 2 ติวเข้มเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบโอเน็ต AGE ร่วมกับอบต.แม่ลา จัดโครงการ เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 ปี 2 ติวเข้มเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบโอเน็ต AGE ร่วมกับอบต.แม่ลา จัดโครงการ เอจีอี ติวเตอร์ ติวเข้ม O-NET ป.6 ปี 2 ติวเข้มเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายการสอบโอเน็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน