“พราว โอลีฟส์” ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมาแรงปี 2020 พร้อมเผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ “Shopee 3.3 Fashion Sale”

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลซัมเมอร์ นับว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของหนุ่มสาวที่จะมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นว่าอะไรอิน อะไรเอ้าท์กันอีกครั้ง ฉะนั้นในวันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะจุดหมายปลายทางของสินค้าแฟชั่นสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย จึงได้แท็กทีมแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดังอย่าง "พราว-อรณิชา" หรือที่รู้จักกันในนาม พราว โอลีฟส์ มาเผยเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมแนะนำไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุค 4 สไตล์ ให้กับนักช้อปสายแฟอย่างไม่มีกั๊ก พร้อมชวนเหล่านักช้อปมาช้อปปิ้งไอเท็มที่ห้ามพลาดในมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุดอย่าง "Shopee 3.3 Fashion Sale"
พราว โอลีฟส์ ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมาแรงปี 2020 พร้อมเผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ Shopee 3.3 Fashion Sale

พราว-อรณิชา กรินชัย แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กล่าวว่า "สำหรับเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงในช่วงสปริงส์/ซัมเมอร์ 2020 นี้ จะมาในแนวเฉดสีพื้น เน้นสีสด สีพาสเทลในโทนหม่น ไม่เน้นลายปริ๊นท์ แต่สำหรับสายแฟที่ไม่ถนัดโทนสีสัน สามารถหยิบเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน สีขาว สีเบจ ที่ดูเรียบหรูสุดคลาสสิก มาอัพลุคเสริมความมั่นใจได้อย่างลงตัว และสำหรับคีย์ไอเท็มที่ต้องมีในซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย ไอเท็มเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าคัทติ้งเนี๊ยบ ที่แฝงความคลาสสิกและเรียบโก้ ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกหลากหลายโอกาส สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นโลกที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของ Sustainable Fashion"

และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์นี้ สาวพราว อรณิชา จึงมาเผยไอเดียแนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังให้กับนักช้อปสายแฟทั้งชายและหญิงอย่างจัดเต็ม โดยไอเท็มที่แนะนำมานี้ นักช้อปสามารถหาได้ง่ายๆ ในช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมสูงจากนักช้อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแพลทฟอร์ม 'ช้อปปี้' จุดหมายปลายทางของสินค้าแฟชั่นสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย ที่ได้รวบรวมไอเท็มแฟชั่นครอบคลุมทุกหมวดหมู่ให้นักช้อปได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างไม่มีเบื่อแน่นอน

Look 1: Casual Suit

เทรนด์หลักประจำปี 2020 ก็คือชุดสูทสั้น ลุคนี้ใส่ได้หลายโอกาส ถ้าแมทช์กับรองเท้าผ้าใบก็จะเหมาะกับวันหยุดสบายๆ หรืออยากให้มีกลิ่นอายความเป็นทางการขึ้นก็ให้แมทช์กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เพิ่มรายละเอียดให้กับลุคการแต่งตัวให้กับคุณผู้หญิงด้วยตุ้มหูขนาดเล็กสีทอง ประดับไข่มุก ก็จะยิ่งเพิ่มความ feminine ให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดี

Look 2: Classic White Dress

เดรสสีขาว คือ ไอเท็มคลาสสิกตลอดกาล ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะสามารถใส่ได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ ลุคนี้แนะนำให้เลือกชุดเดรสสั้นอัดพลีท พร้อมเพิ่มความน่ารักด้วยที่คาดผม และกระเป๋าถือใบเล็ก ใส่คู่กับรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยประดับด้วยโบว์ที่ทำให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

Look 3: Beige Obsession

มาที่ลุคสำหรับสุภาพบุรุษบ้าง ลุคนี้จะเน้นไปที่ความสบายตาเหมาะกับช่วงซัมเมอร์อย่างยิ่ง โดยมีสีเบจเป็นฮีโร่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มบนและล่าง รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ซึ่งนอกจากจะดูมีสไตล์แล้ว ลุคนี้ยังเหมาะกับคุณผู้ชายทุกเฉดสีผิวอีกด้วย

Look 4: Denim on Denim

ปิดท้ายด้วยสไตล์เท่ๆ อย่าง Denim on Denim สุดคลาสสิก ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย โดยเทคนิคคือการเลือกเสื้อเชิ้ตเดนิมที่ผ้าบางและสีอ่อนกว่าไอเท็มท่อนล่าง ส่วนกางเกงให้เลือกยีนส์ทรงพอดีตัวที่เฉดสีเข้มกว่าท่อนบน แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เสริมความเท่อีกนิดด้วยแว่นตาทรงวินเทจ ที่ให้อารมณ์ความหล่อคลาสสิกไม่มีเอ้าท์

นอกจาก 4 ลุคที่แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สุดชิคได้นำเสนอไปแล้ว หนุ่มสาวที่หลงใหลในแฟชั่นและไอเดียการแต่งตัวที่ไม่จำเจ ยังสามารถค้นหาสไตล์ที่ใช่จากเหล่าแฟชั่นไอคอนชื่อดังใน shopeefashion_th ที่ https://www.instagram.com/shopeefashion_th/

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง…พบกับมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุด Shopee 3.3 Fashion Sale ที่ 'ช้อปปี้' ได้ขนขบวนทัพแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CMG, Sabina, Citizen, Naraya, Bossini และร้านแฟชั่นสุดปังจาก อินสตราแกรม เช่น Basics by Sita, Malimays, Fadthings, Flat2112 ครอบคลุมทุกหมวดหมู่แบบจัดเต็ม พร้อมกับโปรโมชั่นสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ แจกคูปองสุดเว่อร์วังมากกว่าล้านบาทต่อวันตลอดทั้งแคมเปญและดีลแฟชั่นราคาพิเศษสุด 4 ชั่วโมงทุกวัน ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท กับ Late Night Sale ในเวลา 20:00 – 24:00 น. ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/3-3

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้