ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจให้องค์กรการกุศลผ่านแอพ 3BB Member ปี 62 ยอดทะลุเกิน 7 แสนบาท

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๒
3BB ส่งมอบน้ำใจของลูกค้าที่ร่วมทำบุญสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ในโครงการ "3BB แลกพอยต์ รับบุญ" ซึ่งเป็นโครงการที่ 3BB จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้านำพอยต์ที่ได้จากการชำระค่าบริการมาร่วมทำบุญในโครงการดังกล่าวนอกเหนือจากการนำไปใช้รับสิทธิ์ในร้านค้า Privilege อื่นๆ โดยทุก 10 พอยต์ มีค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งในปี 2562 ที่ผ่านมา มีองค์กรการกุศลจำนวน 3 แห่งที่ร่วมโครงการ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลสงฆ์ และมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดทั้งปีมีลูกค้านำพอยต์มาร่วมบริจาคผ่านโครงการคิดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 736,468 บาท และ 3BB ได้ส่งมอบเงินบริจาคดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 3 แห่ง เพื่อนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ขององค์กรต่อไป
ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจให้องค์กรการกุศลผ่านแอพ 3BB Member ปี 62 ยอดทะลุเกิน 7 แสนบาท

ทั้งนี้จากผลตอบรับในปีที่ผ่านมา 3BB จึงได้ดำเนินโครงการ "3BB แลกพอยต์ รับบุญ" ต่อเนื่องในปี 2563 และมีเป้าหมายที่จะนำเงินไปบริจาคให้กับ มูลนิธิคนพิการไทย กองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมทำบุญในโครงการ "3BB แลกพอยต์ รับบุญ" โดยนำพอยต์ที่มีบริจาคผ่านแอพ 3BB Member ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับลูกค้า 3BB ที่ยังไม่ได้โหลดแอพ 3BB Member สามารถโหลดผ่าน App Store และ play store ซึ่งนอกจากจะได้รับสิทธิ์สุดพิเศษที่เลือกสรรมาเฉพาะลูกค้า 3BB แล้ว ยังสามารถสะสม 3BB Point ที่มี มาแลกของขวัญ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และสินค้าบริการต่างๆอีกมากมาย ดูรายละเอียดและสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมที่ www.3bbprivilege.com หรือ โทร Contact Center 1530 # 3BBFiberที่สุดแห่งความเร็ว ที่สุดแห่งการบริการ#3BB

ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจให้องค์กรการกุศลผ่านแอพ 3BB Member ปี 62 ยอดทะลุเกิน 7 แสนบาท ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจให้องค์กรการกุศลผ่านแอพ 3BB Member ปี 62 ยอดทะลุเกิน 7 แสนบาท ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจให้องค์กรการกุศลผ่านแอพ 3BB Member ปี 62 ยอดทะลุเกิน 7 แสนบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4