“เทมเทค” ร่วมกับ “ชาโตว์ มาร์โกซ์” เปิดประสบการณ์ “มาสเตอร์คลาส”

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “เทมเทค” (TEMPTECH) ตู้แช่ไวน์คุณภาพสูงที่มียอดขายอันดับ 1 จากสแกนดิเนเวีย และแบรนด์ตู้แช่ไวน์ยอดขายอันดับ 1 ในไทย นำโดย สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “TEMPTECH X CHATEAU MARGAUX MASTER CLASS” ครั้งแรกของการจัดกิจกรรม “มาสเตอร์คลาส” (Masterclass) โดย มร.อูเรเลียน วาเลนซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ชาโตร์ มาร์โกซ์ นำเสนอ อรหันต์องค์ที่ 3 “ชาโตร์ มาร์โกซ์” (CH?TEAU MARGAUX) เซียนตัวที่สามของ “กรองด์ ครูส์” ระดับชั้น “เปรอมิเย่ร์ ครูส์ คลาสเซ่” หนึ่งในผู้ผลิตไวน์บอร์โดแบรนด์ดังท็อป 3 ของโลก ให้ลูกค้าคนสำคัญได้เปิดประสบการณ์เทสต์ไวน์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน 5 เสือของโลกที่กำเนิดในศตวรรษที่ 15 ณ มหาปราสาทลาโมธ ตำบลมาร์โกซ์ โดย “ตระกูลดูร์ฟอรต์” ซึ่งเป็นเจ้าของ “ชาโต้ ดูร์ฟอรต์-วีวองส์” (CH?TEAU DURFORT-VIVENS) จึงนับเป็นไวน์ที่คู่ควรกับ TEMPTECH ตู้แช่ไวน์ที่ดีที่สุดทั้งในด้านการออกแบบและคุณภาพ โดยในงานมาสเตอร์คลาสครั้งนี้มีกูรูด้านไวน์และเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ ไพรัช อินทะพุฒ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, นนท์ พูนธเนศ, พัฒนีพร เธียรประสิทธิ์, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, ณัฐพล อภิปุญญา, วรภัทร์ อภิเศวตกานต์, ธวัชชัย เทพพิทักษ์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย ณ ร้านลาคาซ่า นอสทรา เมื่อวันก่อน
เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส

สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่คนรักไวน์ เราอยากสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญของเทมเทคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีๆ กลับไป อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้มั่นใจในคุณภาพและตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกใช้ตู้ไวน์ทีดี เทมเทคเป็นแบรนด์ตู้แช่ไวน์อันดับ 1 จากสแกนดิเนเวีย จึงได้จัดงานมาสเตอร์คลาสร่วมกับ “ชาโตว์ มาร์โกซ์” โรงไวน์เก่าแก่ในเมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์ไวน์ระดับแถวหน้าของโลกมาจัดงานนอกประเทศ เพราะเราชื่อว่าไวน์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 400 ปี จะคงไว้ซึ่งรสชาติดีที่สุดเมื่อถูกเก็บในตู้แช่ไวน์คุณภาพเยี่ยมของ “เทมเทค”

ภัททิรา พฤกษะวัน ผู้บริหาร บริษัท ไวน์ เมอร์ชานส์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการร่วมมือกันจัดงานกับเทมเทคในครั้งนี้ เรามองว่าลูกค้าของเทมเทคเป็นลูกค้าระดับไฮเอนด์ เมื่อเรามีไวน์อย่าง “ชาโตว์ มาร์โกซ์” เข้ามาจึงอยากให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์มาสเตอร์คลาสด้วย โดยส่วนตัวชอบรุ่น CD180 Copenhagen ของเทมเทคที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพราะสามารถโชว์ฉลากไวน์อย่างเด่นชัด เมื่อมาตั้งในร้านลาคาซ่า นอส ทรา จึงเหมาะสมสวยงามลงตัวอย่างยิ่ง และเมื่อได้ศึกษาถึงเทคโนโลยีก็ทำให้เข้าใจว่าการเก็บไวน์ในตู้แช่ของเทมเทค ทำให้ไวน์ที่มีความอ่อนไหวง่ายไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากแสงหรือความสั่นสะเทือนเลย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำเทมเทคให้กับลูกค้าของเราด้วย

เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest