สยามเซ็นเตอร์ รวบคีย์ลุคเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เป็นแห่งแรก!! เสน่ห์ฤดูร้อน 2020 จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกอัพเดทเทรนด์มาแรงที่สุดก่อนใคร “แฟชั่นฤดูร้อน” SS2020 ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันแห่งแฟชั่น เรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์ต่างถูกนำมาสร้างสรรค์ผ่านลวดลายและสีสันบนผืนผ้า ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกตาที่สร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าสนใจ สยามเซ็นเตอร์จึงรวมคีย์ลุคผลงานของไทยดีไซเนอร์ที่แสดงศักยภาพความสามารถเป็นที่ชื่นชมของแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

เริ่มจากแบรนด์สุดคลาสสิคตามแบบฉบับหนุ่มสมาร์ทควงคู่สาวโก้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังอย่าง Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) ฤดูกาลนี้ GH ลุกมาชวนสายแฟหนีร้อนไปพึ่งเย็นพร้อมอวดชุดสวยกับ “Summer Vacation” คอลเลคชั่นที่มาจากความสนุกของการเดินทางไปที่ต่างๆ การจินตนาการถึงสันติภาพ ดอกไม้ แสงแดด เกาะ โรงแรมสุดหรู และการส่งโปสการ์ดถึงคนพิเศษ ผลงานที่หยิบเอาความทันสมัย และอดีตที่น่าจดจำผ่านลวดลายกราฟฟิก ผสมผสานเท็กซ์เจอร์เนื้อผ้าและเส้นใยธรรมชาติ เทคนิคการห่ม ห่อ ป้าย การพันผูกสไตล์กางเกงเลเสริมฟังก์ชั่นการสวมใส่ที่หลากหลายหลีกหนีความน่าเบื่อจำเจของชีวิตแบบชาวเมือง

อีกหนึ่งคาแรคเตอร์จากแบรนด์รักอิสสระและคิดนอกกรอบ Smileyhound (สมายลี่ฮาวด์) อวดโฉมคอลเลคชั่น SS2020 ในชื่อ “SummerCraft” ดึงเสน่ห์ของงานคราฟท์ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวแสนสนุกของฤดูร้อนนี้ โดยการนำงานศิลปะทำมือมาตัดทอนให้เรียบง่ายในสไตล์คนเมือง ทั้งงานปะผ้า (PatchWork) ผสมผสานเอกลักษณ์ในสไตล์ญี่ปุ่นถ่ายทอดมุมมองใหม่ในสไตล์กราฟฟิก ทั้งโลโก้ ซิกเนเจอร์ที่ถูกออกแบบให้ดูเหมือนการปะผ้าผสมกับลายเดินเส้น และงานย้อมผ้า (Tie-Dye) นำเสนอบรรยากาศฤดูร้อนออกมาได้อย่างคุ้นตา ผ่านการใช้เทคนิคมัดย้อมมาเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่โดยการแปลงเป็นงานปัก ไปจนถึงการสร้างสรรค์เส้นสายและลวดลายอิสระทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ใส่ลูกเล่นด้วยการหยอดสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่าง สีน้ำเงินสด สีส้ม สีเขียวมิ้น และโทนสีสบายตาอย่างสีเหลือง และสีชมพูอ่อนให้ทุกคนเพลนกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลากหลายโอกาสตลอดฤดูร้อนนี้

แบรนด์ระดับท้อปลิสต์ที่หญิงสาวตั้งตารอชม KLOSET (คลอเซ็ท) บ่อยครั้งที่การเดินทางสำรวจนำพาไปสู่การค้นพบร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์ เช่นเดียวกับสาว KLOSET ใน คอลเลคชั่น “The Hidden Treasure” การเลือกเดินทางไปค้นหาแรงบันดาลใจยังสถานที่อันเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่างกรีซ ไม่อาคารบ้านเรือนสีขาวซึ่งตัดกับสีฟ้าสดของท้องฟ้าและท้องทะเล แซมด้วยสีบานเย็นของดอกเฟื่องฟ้าที่เบ่งบานโปรยปรายตลอดข้างทาง โดยถ่ายทอดเรื่องราววันพักร้อนผ่านดีเทลอย่างการเลือกใช้ผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอนและลินิน ตกแต่งด้วยลูกปัดสีชมพูบานเย็น จับคู่กับเสื้อแจ๊กเก็ต กางเกงคาร์โก้ และสไตล์ชุดแบบซาฟารีที่เน้นความทะมัดทะแมงและคล่องตัว ไปจนถึงเนื้อผ้าซาตินที่มีความเงา รวมถึงกระดุมเหรียญทองที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเสริมสร้างกลิ่นอายความหรูหราลงไปในคอลเลคชั่นอย่างพอดี

แบรนด์แฟชั่นที่สะท้อนตัวตนหญิงสาวแสนงดงาม Senada* (ซีนาด้า) อวดโฉมคอลเลคชั่น “La Pique-Nique” ด้วยอินสไปร์จากงานศิลป์ชิ้นประวัติศาสตร์ ในชื่อ “La Pique-Nique” ภาพจิตรกรรมฝีมือจิตรกรเอกแห่งยุควิคตอเรียน เรื่องราวของวิถีชีวิตชนชั้นสูงที่ปรากฏในภาพวาดสีน้ำมันเผยให้เห็นบรรยากาศการปิคนิคยามบ่ายอันแสนรื่นรมย์ในช่วงย่างเข้าฤดูใบไม้ร่วง บรรดาบุรุษและสตรีที่บรรจงแต่งกายงดงามกำลังสังสรรค์และผ่อนคลายอยู่บริเวณริมสระน้ำในสวนหลังบ้านท่ามกลางต้นเกาลัดที่ใบกำลังเปลี่ยนสี นับเป็นกลิ่นอายวัฒนธรรมที่มีความงดงามในทุกรายละเอียดนำมาผสมสานกับแฟชั่นร่วมสมัยสะท้อนออกมาเป็นคอลเลคชั่น Ready-to-wear ที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยม และยังแฝงด้วยลูกเล่นต่างๆ รวมถึงอารมณ์หรูหราสมกับการปิคนิคในแบบฉบับของ Senada*

ด้านแบรนด์ที่หลงใหลในธรรมชาติ TAKTAI (ทักทาย) นำเสนอคอลเลคชั่น “Stay till the Sunset” บรรยากาศยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในฤดูร้อน แสงสุดท้ายอันอบอุ่นสาดสีส้มตัดกับสีน้ำเงินสดของท้องฟ้า ช่วงเวลาก่อนจะเข้าสู่ราตรีกาลคือแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นล่าสุด สำหรับฤดูกาลนี้ TAKTAI ดึงเสน่ห์ของของผ้าลินิน และเทนเซล มาถักทอร่วมกับเส้นใยไผ่และใยฝ้ายเป็นผ้าผืนงาม อันเป็นผลงานทรงคุณค่าของช่างทอฝีมือดีในจังหวัดเชียงใหม่ ที่โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่งแต้มด้วยสีสันประจำฤดูกาล ทั้งสีขาวนวลธรรมชาติจากเส้นด้ายดิบ โทนสีส้มหลายเฉดตั้งแต่สีโอลด์โรส สีส้มอมชมพู ไล่ไปจนถึงสีส้มแดงสดใส ตัดด้วยสีน้ำเงินและฟ้าอมเทา ให้ความรู้สึกเรียบโก้แต่ยังคงความสบายและเรียบง่ายในแบบฉบับของแบรนด์

ปิดท้ายด้วย Wonder Anatomie แบรนด์ผู้พิสูจน์ว่าแฟชั่นไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว (วันเดอร์ อนาโตมี) ดึงแรงบันดาลใจในสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด “3D” ความกล้าที่จะผสมผสานงานแฟชั่นกับศิลปะ 3D หรือ สามมิติ และสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเหนือความคาดหมาย ไอเดียที่ล้อเลียนมิติ

ของงานศิลปะ โดยการนำเทคนิคการใช้เส้นสาย ลวดลายกราฟฟิก ไปจนถึงการใช้สีที่ตัดกันมาอยู่ด้วยกันเป็นศิลปะลวงตาสู่ภาพสามมิติบนงานแฟชั่น ทั้งลายกราฟฟิกดอกกุหลาบ พร้อมทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ปรากฏให้เห็นในทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์ คือ การสร้างลวดลายสรีระและโครงสร้างร่างกายมนุษย์มาไว้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างลงตัว ซึ่งนับเป็นความกล้าคิดและกล้าทำของแบรนด์ที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วจากหลายเวทีทั่วโลก

ตามติดทุกกระแสแฟชั่นร้อนแรงที่สุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ล้ำเทรนด์ให้คุณได้อัพเดทก่อนใครทุกฤดูกาล ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ