กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ปี 2563 ขายข้าวถุงราคาพิเศษ ลดภาระค่าครองชีพผู้บริโภค พร้อมช่วยกระตุ้นการเติบโตธุรกิจของผู้ประกอบการไทย
กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

นายสุชาติ สินรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ 'ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี’ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด “ข้าวท้องถิ่นไทย” โดยนำเสนอสินค้าข้าวถุงราคาพิเศษจากแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงจะได้สินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจข้าวถุงของกลุ่มผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-25 มีนาคม 2563 ที่บิ๊กซี

“สำหรับความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในครั้งนี้มุ่งหวังช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะสินค้าข้าวสารถุงที่เป็นสินค้าบริโภคที่สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการดูแลราคาสินค้า ปริมาณสินค้าและบริการ ภาระค่าครองชีพให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม รวมถึงดูแลราคาสินค้าเกษตรให้มีเสถียรภาพและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ให้เกษตรกร ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์” นายสุชาติกล่าว

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4