ACC Art Books ขอนำเสนอ “LOUIS XIII Cognac: The Thesaurus"

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๑๒
หนังสือภาพศิลปะที่ทำให้คุณดื่มด่ำอรรถรส ผสมผสานเรื่องจริงและเรื่องแต่งอย่างลงตัว ถือเป็นเล่มพิเศษ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการสรรเสริญแก่ Cognac LOUIS XIII พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายนนี้

ACC Art Books สำนักพิมพ์ชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ซึ่งผลิตหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์หรูมากมาย ได้อวดโฉมผลงานใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า "LOUIS XIII Cognac: The Thesaurus" เป็นหนังสือภาพศิลปะที่จะทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับแก่นแท้ของหนึ่งในสุรารสเลิศและมีความหรูหราที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งของโลก

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ :

https://www.multivu.com/players/uk/8688851-acc-art-books-louis-xiii-cognac-thesaurus/

LOUIS XIII Cognac The Thesaurus มีทั้งหมด 13 บท แต่ละบทแบ่งออกเป็น 2 ตอน: ตอนที่หนึ่งเป็น “ภาพยนตร์” อีกตอนเป็นสารคดี โดยแต่ละตอนจะถ่ายทอดเรื่องราวที่สำคัญตลอดเส้นทางของ LOUIS XIII หนังสือเล่มนี้มีเรื่องราวจากทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ LOUIS XIII ตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 จนถึงศตวรรษที่ 22 มีการถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงควบคู่ไปกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากโลกอนาคต พร้อมรวบรวมรายงานข่าว บทสัมภาษณ์ที่เกิดขึ้นจริง ภาพประกอบดั้งเดิม และรูปภาพที่งดงามตราตรึงใจมาไว้ด้วยกัน

ไม่มีจุดเริ่มต้น จุดกึ่งกลาง หรือจุดสิ้นสุด

หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณลืมกลวิธีการเล่าเรื่องตามขนบเดิมๆ ไปเลย เพราะหนังสือภาพศิลปะเล่มนี้จะชวนคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำ สะท้อนให้เห็นถึงวัฎจักรเวลาที่ไม่สิ้นสุด ยกย่องประวัติศาสตร์และความลึกลับ อันเป็นมรดกล้ำค่าของ LOUIS XIII ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

แต่ละช่วงเวลาในหนังสือ Thesaurus ถูกบิด เปลี่ยนแปลง และเรียบเรียงได้อย่างน่าประหลาดใจ และไม่มีการใช้เทคนิคการเล่าเรื่องแบบเดิม เนื่องจากมีการเล่าเรื่องกระโดดไปกระโดดมาจากศตวรรษหนึ่งไปยังอีกศตวรรษหนึ่ง แล้วก็กลับมายังศตวรรษเดิมอีกครั้ง นี่เป็นผลงานชิ้นโบแดงที่ทำให้ผู้อ่านรู้สึกดื่มด่ำและเป็นของขวัญแสนพิเศษ ซึ่งจะทำให้ได้เจาะลึกย้อนกลับไปแสนไกลถึงจุดกำเนิดของตระกูล ร้อยเรื่องราวที่น่าสนใจถึงตัวละครและสถานการณ์ต่างๆ ทั้งที่มีอยู่จริงและแต่งขึ้นมา โดยมีการจัดวางเอกสารฉบับจริง ภาพประกอบดั้งเดิมและรูปภาพที่งดงามอีกด้วย

LOUIS XIII Cognac: The Thesaurus

ราคาปลีก: 150 ปอนด์

วางจำหน่าย ณ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วโลกและรวมถึง Amazon

ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 เป็นต้นไป

ผู้เขียน: Farid Chenoune

บรรณาธิการ: Karen Howes

เจ้าของความคิดและผู้ผลิต: Herve Landry

สำนักพิมพ์: ACC Art Books

หมายเลข ISBN: 9781851499014

ประวัติเกี่ยวกับ ACC Art Books

ACC Art Books: หนังสือที่สวยงามเกี่ยวกับนฤมิตศิลป์ ซึ่งผสมผสานธรรมเนียมกว่า 50 ปีเข้ากับศิลปะและการออกแบบร่วมสมัยที่ดีที่สุด ACC Art Books เป็นผู้นำวงการการพิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสือศิลปะ ชุมชนของเราเสาะหาภาพที่ดีที่สุดจากทั่วโลกและรวบรวมไว้ในสำนักพิมพ์หนังสือภาพศิลปะเพียงแห่งเดียว

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ: [email protected]

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1095927/LXIII_CoffeeTableBook.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1095929/LXIII_Cognac_CoffeeTableBook.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้