Studycat แจกแอปเรียนภาษาสำหรับเด็กให้ใช้ฟรีทั่วโลก

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
เพื่อเป็นการสนับสนุนครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการต้องประกาศปิดโรงเรียนอันเนื่องมาจากโคโรน่าไวรัส บริษัทชั้นนำที่ได้รับรางวัลด้านการจัดการการเรียนรู้ภาษาแก่ผู้เรียนรู้รุ่นเยาว์ จึงขอแจกแอปให้ใช้ฟรีทั่วโลก

บริษัทเทคโนโลยีทางการศึกษาระดับโลก Studycat Limited ได้มอบแอปการเรียนรู้ภาษา Fun Series ซึ่งเป็นแอปที่ได้รับรางวัล ให้คนทั่วโลกได้ใช้ฟรีหนึ่งเดือน โดยแอปนี้สามารถสอนภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน ให้กับเด็กอายุ 3-8 ปี ซึ่งเป็นการขยายเพิ่มจากก่อนหน้านี้ที่ Studycat ได้เปิดให้ใช้แอปฟรีในจีน ฮ่องกง มาเก๊าและไต้หวัน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 และได้รับผลตอบรับอย่างกว้างขวาง ทำให้เห็นถึงความจำเป็นอย่างเร่งด่วนสำหรับเยาวชนที่จะมีแหล่งการเรียนรู้ที่บ้านที่ปลอดภัยในช่วงเวลานี้

สำหรับการลงชื่อใช้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่ Apple App Store, Google Play Store หรือเว็บไซต์ของ Studycat: https://studycat.com/th/in-this-together/

การเข้าใช้แอปต่าง ๆ สามารถทำได้ทันที และในบางกรณีที่เหมาะสม บริษัทจะเสนอ Fun English for School ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับสถาบันการศึกษา ให้ใช้ฟรีด้วยเช่นกัน

มาร์ค เพ็มเบอร์ตัน ผู้ร่วมก่อตั้ง Studycat กล่าวว่า “เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อครอบครัวทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส การที่โรงเรียนต้องปิดในหลายๆพื้นที่ พวกเราที่เป็นพ่อแม่ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดูแลลูกๆที่ยังเล็กของพวกเราในช่วงเวลาที่สถานการณ์นี้กำลังแพร่ขยายออกไป เราต้องการแหล่งการเรียนรู้ที่ง่ายต่อการใช้งานมานำเสนอกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ และให้ผลลัพธ์ได้จริงแก่ลูกๆของเราที่จะได้ใช้อย่างปลอดภัยอยู่ที่บ้าน แอปต่างๆของเราได้รับการออกแบบมาให้ใช้ที่บ้านได้อย่างปลอดภัย และเราภูมิใจที่จะได้ช่วยเหลือครอบครัวต่างๆ ไม่มากก็น้อยในช่วงเวลาวิกฤตที่น่ากังวลนี้”

“เราห่วงใยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เรามุ่งมั่นที่จะทำในส่วนของเรา เพื่อช่วยบรรเทาภาระบางส่วนที่มาจากการปิดโรงเรียน” แมททีโอ โซลาเรส ผู้ร่วมก่อตั้ง Studycat กล่าวเพิ่มเติม “เรามีพันธะสัญญาที่จะช่วยเหลือเด็กๆให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โดยได้รับความสนุกสนานไปด้วย เปลี่ยนความคิดของพวกเขาไปสู่บางอย่างที่สร้างสรรค์ในช่วงเวลาเช่นนี้”

Studycat ทำให้การเรียนรู้ที่บ้านปลอดภัยและสะดวกแก่ผู้เรียนระดับเริ่มต้น ที่จะเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน โดยได้รับทั้งความรู้ทางภาษาให้อ่านออกเขียนได้ และด้านการคิดวิเคราะห์อีกด้วย แอปของบริษัทมีความหลากหลายอย่างมาก ทั้งเกมออนไลน์ที่สนุกสนาน เกมปริศนา เพลง และแบบฝึกหัดที่สร้างปฏิสัมพันธ์ ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และการร่วมมือกัน เว็บไซต์ของบริษัท studycat.com ยังได้เสนอข้อมูลที่เต็มไปด้วยแบบฝึกหัดนับร้อย ซึ่งช่วยให้ได้ใช้เวลาอย่างมีประสิทธิผล โดยทุกครอบครัวสามารถเข้าไปใช้บริการได้ในเว็บไซต์ของบริษัท

Studycat ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 โดยนักการศึกษาผู้มีประสบการณ์ ได้แก่ มาร์ค เพ็มเบอร์ตัน, แมททีโอ โซลาเรส และเจสัน แบคคัม พวกเขาเริ่มต้นจากโรงเรียนที่มีสถานที่ตั้ง ก่อนที่จะเปลี่ยนมาสู่การเรียนรู้แบบดิจิทัลที่ใช้เกมเป็นพื้นฐานในปี 2549 และแอปสโตร์ในปี 2554

เกี่ยวกับ STUDYCAT

Studycat เป็นผู้นำระดับสากลในด้านการศึกษาภาษาออนไลน์สำหรับเด็ก เสริมสร้างพลังให้เด็กเล็กทั่วโลกได้สนุกสนานกับการเรียนภาษาต่างประเทศด้วยแอปพลิเคชั่นการเรียนรู้ที่ใช้นวัตกรรมในการเชื่อมบ้านกับโรงเรียน ทางออกที่บริษัทนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคนี้ได้ช่วยให้เด็กอายุ 3-8 ปี สามารถเรียนรู้ภาษาระดับเบื้องต้นอย่างได้ผล ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน และยังประสบผลสำเร็จในการได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า ด้วยการใช้การเรียนรู้แบบผสมผสาน โดยใช้เกมและแบบฝึกหัดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เนื้อหาในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของ Studycat สอดคล้องกับ Cambridge Young Learners ซึ่งเป็นหลักสูตรวิชาการและระบบการสอบที่เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดี ด้วยการที่บริษัทสร้างแอปจากหลักฐานที่ว่าเด็กเล็กเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุดผ่านการเล่น และจะมีแรงจูงใจในการเรียนจากการได้รับความสนุกสนาน แอปต่างๆของ Studycat จึงได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 11 ล้านครั้งทั่วโลก

เชื่อมต่อกับ Studycat บนทวิตเตอร์ที่ @study_cat เฟซบุ๊กที่ @Studycat.net และ LinkedIn หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ studycat.com

ชื่อผู้ติดต่อสำหรับสื่อมวลชน Mark Pemberton | [email protected] | +886 939626382

โลโก้: https://photos.prnasia.com/prnh/20200203/2709331-1LOGO

คำบรรยายภาพ: โลโก้ Studycat

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้