วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ในหลักสูตรนานาชาติ ประจำปีการศึกษา 2560-2561 ณ ห้องศรีนครินทร์ ฮอลล์ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ โดยมีคณะผู้บริหารจาก สถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ตัวแทนสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนการโรงแรมโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์ และผู้บริหารวิทยาลัย ร่วมในพิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้
วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

พิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟ ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่วิทยาลัยดุสิตธานี จัดให้มีการฉลองร่วมกันระหว่างคณาจารย์และบัณฑิตในหลักสูตรนานาชาติทั้ง 2 สาขา คือ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท (ได้รับการรับรองจากโรงเรียนการโรงแรมโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์) และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะการประกอบอาหารอย่างมืออาชีพ (หลักสูตรปริญญาร่วมระหว่างสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ และวิทยาลัยดุสิตธานี) โดยถือเป็นพิธีที่บัณฑิตทุกคนตั้งตารอ เพราะบ่งบอกถึงความสำเร็จอีกขั้นและพร้อมที่จะเข้าสู่ชีวิตการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง โดยในปีการศึกษานี้วิทยาลัยดุสิตธานี ได้ผลิตบัณฑิตทั้งในหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรไทย รวมไปถึงมหาบัณฑิตเข้าสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกว่า 750 คน

ดังปณิธานทั้งตั้งไว้ วิทยาลัยดุสิตธานี จะยังคงมุ่งมั่นในการผลิตบัณฑิตทุกคน ให้มีความรู้ความสามารถ และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมของชาติ พร้อมทั้งส่งเสริมการวิจัยค้นคว้า และการศึกษา เพื่อความรอบรู้ในการศึกษาอย่างมีคุณภาพ และประสิทธิภาพที่เป็นมาตรฐานสากลต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3 อีเมล [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4