เจดีเซ็นทรัลมอบเงินบริจาคภายใต้กิจกรรม “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้แก่ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๓
นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (ที่ 3 จากซ้าย) เข้ามอบเงินบริจาคจากกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ให้กับนางสาวพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์สิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ (ที่ 2 จากขวา) เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ มอบให้แก่สถาบันการแพทย์จักรี
เจดีเซ็นทรัลมอบเงินบริจาคภายใต้กิจกรรม ให้หัวใจแทนน้ำตา ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้แก่ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

นฤบดินทร์ โดยโครงการ “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ดังกล่าวเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำบุญ ด้วยการเปลี่ยนกรอบภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นภาพหัวใจ “Infinity Heart” พร้อมติดแฮชแท็ก #ให้หัวใจแทนน้ำตา และ #JDCENTRALforRAMA ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีดาราและผู้มีชื่อเสียง เช่น คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ, คุณอ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และคุณท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน รวมถึงบุคคลทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

“ด้วยความตระหนักในเรื่องของการพัฒนาทางด้านการแพทย์ของประเทศไทย เจดีเซ็นทรัลจึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้ว ในการระดมทุนผ่านกิจกรรม “Infinity Heart” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางโซเชี่ยลมีเดีย ที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี เจดีเซ็นทรัลหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความช่วยเหลือนี้ จะทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดีขึ้น” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

ในภาพ (ซ้ายไปขวา)

เพชุตา อุดมศักดิ์ (น้ำหวาน) เจ้าของอินสตาแกรม Namwan_Model ตัวแทนผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพราพิลาส ชีวเกรียงไกร หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและการตลาดเจดีเซ็นทรัลรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาดเจดีเซ็นทรัลพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์สิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯมาสฉวี วัฒนไชย หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิรามาธิบดีฯ

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้