XCMG เตรียมจัดแสดงสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในงาน CONEXPO-CON/AGG 2020

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๘
บริษัท XCMG (SHE: 000425) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน เตรียมส่งผลิตภัณฑ์เรือธง 24 รายการ ไปจัดแสดงในงาน CONEXPO-CON/AGG 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 มีนาคม ณ นครลาสเวกัส
XCMG เตรียมจัดแสดงสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในงาน CONEXPO-CON/AGG 2020

งาน CONEXPO-CON/AGG เป็นงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างงานใหญ่สุดในอเมริกาเหนือซึ่งจัดขึ้นทุกๆ3 ปี และเป็น 1 ใน 3 งานระดับโลกที่จัดโดยสมาคมผู้ผลิตอุปกรณ์ (AEM) เพื่อจัดแสดงอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุดจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกXCMG มาร่วมงาน CONEXPO-CON/AGG ปีนี้เป็นครั้งที่ 9 โดยจะขนทัพผลิตภัณฑ์ 6 ประเภทได้แก่ รถเครน รถขุด รถตักล้อยาง เครื่องตอกเสาเข็ม รถขนดินและกระเช้าทำงานในที่สูง พร้อมด้วยโซลูชันการก่อสร้างครบวงจรมาร่วมอวดโฉมภายในพื้นที่จัดแสดงของงานที่มีขนาดรวมกัน 19,500 ตารางฟุต (1,811.6 ตารางเมตร) ซึ่งใหญ่ขึ้นกว่างานเมื่อปี 2560 ถึง 30%

“งานปีนี้จัดขึ้นในธีม 'นวัตกรรมเพื่อความสำเร็จ' และเราก็หวังว่าการนำเสนอสินค้าอย่างครอบคลุมที่สุดในงาน CONEXPO-CON/AGG นี้จะยิ่งช่วยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีของXCMG ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวเพื่อการประหยัดพลังงานและลดการปลดปล่อยมลพิษของเรา” หลิว เจียนเซิน รองประธานบริษัท XCMG กล่าว

XCMG ยังเตรียมเปิดตัว XE35U-E รถขุดไฮดรอลิกไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งพัฒนามาจากรุ่นยอดนิยมอย่าง XE35U ที่มีชื่อเสียงในด้านการตอบสนองที่รวดเร็วการควบคุมที่แม่นยำ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในงานนี้ด้วย

กระเช้าทำงานในที่สูงแบบเคลื่อนที่ได้ 4 ตัวจาก XCMGFire-fighting Safety Equipment ก็จะถูกนำมาจัดแสดงการใช้งานจริงในงานนี้โดยผลิตภัณฑ์ที่ XCMG นำมาจัดแสดงทั้งหมด ยกเว้น XE35U-E จะมีการวางขายในตลาดอเมริกาเหนือต่อไป

นอกจากนี้ XCMG จะทำการส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าในอเมริกาเหนือในพิธีเปิดงานอาทิ การส่งมอบรถขุดให้กับ Ahern (สหรัฐอเมริกา) ส่งมอบรถเครนใหญ่ (all-terrain crane) และรถเครน 4 ล้อ (rough-terrain wheel crane) ให้กับ North West Crane Enterprises (แคนาดา) และกระเช้าทำงานในที่สูงให้กับ Black Diamond Equipment Rental (สหรัฐอเมริกา)

XCMG จะจัดแสดงสินค้าที่บูธF6424ในLas Vegas Festival Groundsและจะมีการสาธิตฟังก์ชันพิเศษต่าง ๆของเครื่องจักรผ่านการนำเสนอ อย่างเช่น การชู้ตบาสและตัดผลไม้บนลูกโป่งระหว่างการจัดแสดงด้วย

เกี่ยวกับXCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลกบริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ XCMG, Facebook, YouTube, Twitter, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200304/2738233-1

คำบรรยายภาพ – XCMG XCMG เตรียมจัดแสดงสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในงานCONEXPO-CON/AGG 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้