CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 หนุนบุคลากร รพ.รัฐ และกลุ่มเสี่ยง เสริมมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓
นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทยประกาศให้ โควิด-19 เป็นโรคติดต่ออันตราย ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 นั้นบริษัทตระหนักดีถึงความยากลำบากในการบริหารจัดการเพื่อป้องกันการระบาดของโรคซึ่งเป็นภารกิจสำคัญของกระทรวงสาธารณสุข
CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 หนุนบุคลากร รพ.รัฐ และกลุ่มเสี่ยง เสริมมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

บริษัทฯในฐานะผู้นำด้านอาหารปลอดภัยของโลก จึงขอมีส่วนร่วมช่วยเหลือเพื่อเสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ด้วย “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19” โดยการสนับสนุนอาหารสำหรับผู้ป่วยเข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเฝ้าระวัง รวมถึง บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัทฯจะใช้วิธีบริหารจัดการโดย 1.) ขอให้บุคคลที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็นโรคโควิด-19 แจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหารจากซีพีเอฟ โดยลงทะเบียนได้ที่ LINE CPFRESHMART >> http://bit.ly/2PFFcyB 2.) บริษัทฯ จะนำรายชื่อที่ลงทะเบียน ตรวจสอบกลับไปยังกรมควบคุมโรค 3.) เมื่อผู้ป่วยฯ ได้รับการยืนยันผ่าน SMS แล้ว “ทีมซีพีเฟรชมาร์ทเดลิเวอรี่” จะนำผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทจากจุดกระจายสินค้า 109 สาขาทั่วประเทศ (กทม. 59 สาขา) ส่งตรงถึงบ้านผู้ป่วยฯ และ 4.) สำหรับโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ สามารถแจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหาร ผ่านฮอตไลน์ซีพีเฟรชมาร์ท โทร.1788

"ซีพีเอฟ เป็นผู้ผลิตอาหารปลอดภัย และต้องการแบ่งเบาภาระของกระทรวงสาธารณสุขตลอดจนต้องการเป็นส่วนร่วมส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน พร้อมทั้งขอเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกท่าน ที่เป็นทัพหน้าในคลี่คลายปัญหานี้ด้วยความขอบคุณอย่างยิ่งครับ"นายประสิทธิ์กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร CP ที่จะส่งมอบ มีให้เลือกถึง 3 ชุด 34รายการ ได้แก่ 1.) ชุดอาหารพร้อมรับประทาน (ready to eat) อาทิข้าวกะเพราไก่ สปาเก็ตตี้คาโบนาราเกี๊ยวกุ้ง ฯลฯ ที่กลุ่มเสี่ยงสามารถนำเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นร้อนและรับประทานได้ทันที2.) ชุดข้าวแกงถุง ที่สามารถแกะถุงรับประทานได้ทันที และ 3.) ชุดอาหารสด เนื้อไก่ เนื้อหมูที่สามารถนำไปปรุงเป็นเมนูต่างๆได้ตามต้องการ และได้เริ่มดำเนินการจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ซีพีเอฟ ผลิตอาหารอาหารปลอดภัยด้วยความใส่ใจ ภายใต้แนวคิด “Put Our Heart Into Food” บน 3 เสาหลัก Innovation – People และ Planet ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารที่มุ่งสร้างความยั่งยืนต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 เป็นส่วนหนึ่งของความใส่ใจในPeople ซึ่งก็คือผู้บริโภค และคนไทยทุกคน

CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 หนุนบุคลากร รพ.รัฐ และกลุ่มเสี่ยง เสริมมาตรการกระทรวงสาธารณสุข CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 หนุนบุคลากร รพ.รัฐ และกลุ่มเสี่ยง เสริมมาตรการกระทรวงสาธารณสุข CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19 หนุนบุคลากร รพ.รัฐ และกลุ่มเสี่ยง เสริมมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้