เจดีเซ็นทรัล ยกขบวนช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ชวนช้อปออนไลน์ ให้ช้อปกันแบบไร้กังวล ตลอดเดือนมีนาคม

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ส่งแคมเปญยกขบวน ช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ให้ชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจเอาใจสายช้อปออนไลน์ จัดขบวน สุดยอดโปรโมชั่นเอาใจคนชอบช้อปในเดือนมีนาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันนี้ - 22 มีนาคม 2563 นี้
เจดีเซ็นทรัล ยกขบวนช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ชวนช้อปออนไลน์ ให้ช้อปกันแบบไร้กังวล ตลอดเดือนมีนาคม

ตามปกติเดือนมีนาคมเป็นเดือนที่คึกคักสำหรับการจับจ่ายใช้สอยบนแพลทฟอร์มออนไลน์อยู่แล้ว เนื่องด้วยเป็นเดือน ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าเพื่อเตรียมเข้าฤดูร้อน และตรงกับช่วงเทศกาลปิดเทอม นอกจากนี้ ยังพบสถิติจาก Priceza ที่พบว่าในช่วงภาวะวิกฤติจากสถานการณ์ COVID-19 ในขณะนี้ ทำให้แนวโน้มการซื้อสินค้าออนไลน์ ของไทยช่วง ไวรัสระบาดเพิ่มสูงขึ้น 100% โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพ และสินค้าประเภทอุปโภค บริโภค ที่คนนิยมซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นที่ทำให้คนอยากออกจากบ้านน้อยลง ยิ่งทำให้ยอดการใช้แพลทฟอร์ม ในการช้อปปิ้งเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

“เจดีเซ็นทรัล ในฐานะของแพลทฟอร์มออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมมอบความสะดวกสบายด้านการซื้อสินค้า ให้กับผู้บริโภค เพื่อได้จับจ่ายซื้อสินค้าอย่างปลอดภัย ไร้กังวล ได้สินค้าดี มีคุณภาพ รวมถึงมีมาตรการในการรักษา ความสะอาด ปลอดจากเชื้อโรคของกระบวนการขนส่งตั้งแต่ในคลังสินค้า ไปจนถึงผู้ขนส่ง JD Delivery Man ที่พร้อม ส่งของให้กับลูกค้าภายในเวลาอันรวดเร็ว” นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

พบกับ แคมเปญยกขบวนช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ที่ JD CENTRAL จัดให้ ที่สุดเทศกาลเซลล์ต้นปี ช้อปกันให้ MAD ไปกับ

- แจกใหญ่กับคูปองลดคลั่ง ใช้เป็นส่วนลดได้ทุกหมวดหมู่ สูงสุด 1,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท มีให้ลุ้นกันได้ถึงวันละสามรอบ งานนี้ใครมือเร็วก็ได้คูปองไปครอง

- Super Chop Shop สินค้าหั่นราคาบ้าพลัง ชวนเพื่อนมาช่วยกันหั่นราคาสินค้า เหลือเพียง 1 บาท ทุกวัน- ยิ่งช้อปยิ่งได้ ยอดช้อปสูงสุดในแต่ละวัน รับรางวัลมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดเพิ่มตลอดเดือนมีนาคมนี้ เมื่อชำระค่าสินค้าด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 350 บาท และช่วงพิเศษ 18-22 มีนาคม 2563 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 1,500 บาท

พร้อมกันนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังเตรียมจัดไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กในวันที่ 16 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดตัวเกมบนแอพลิเคชันตัวใหม่ ที่จะให้ลูกค้าเจดี เซ็นทรัลทุกคนได้ร่วมสนุกเก็บ เจดี พ้อยท์และคูปองแลกรับส่วนลดกันแบบฟรีๆ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง ออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งของไทย และ ระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และ เชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการ มุ่งสู่การ เป็นอันดับ 1 ใน ธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้ง ที่ สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถ ในการแข่งขันของ เอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทย ให้มี ประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาค เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital