กยท. ประกาศ รับสมัครผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย 9 มี.ค. – 9 เม.ย. 2563 นี้ วางสเปค มีความรู้ – เชี่ยวชาญด้านเกษตร วิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรม

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒
คณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย ออกประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือก เข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563 โดยผู้สมัคร ต้องมีคุณสมบัติและเงื่อนไขตามที่กำหนดไว้ประกาศฯ ได้แก่ มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ ในวันยื่น ใบสมัคร สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีจากสถาบันการศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรอง ไม่เป็นบุคคลวิกลจริต บุคคลล้มละลาย ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเว้นแต่เป็นการกระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เคยต้องคำพิพากษา หรือคำสั่งของศาลให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เพราะร่ำรวยผิดปกติหรือมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติ ไม่เป็นข้าราชการการเมือง ผู้ดำรงตำแหน่งหรือเจ้าหน้าที่ของพรรคการเมือง ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน เพราะทุจริตต่อหน้าที่ เป็นต้น
กยท. ประกาศ รับสมัครผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย 9 มี.ค. 9 เม.ย. 2563 นี้ วางสเปค มีความรู้ เชี่ยวชาญด้านเกษตร วิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรม

นอกจากนี้ ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง คือ เป็นผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้านการเกษตร วิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรม หรือการบริหาร โดยจะต้องมีประสบการณ์ในการบริหารองค์กรขนาดใหญ่มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันยื่นใบสมัคร กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารหน่วยงานภาคเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาทต่อปี กรณีเป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารส่วนราชการหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ จะต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองอธิบดีหรือเทียบเท่า และสำหรับผู้สมัครที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่ารองผู้บริหารสูงสุดของรัฐวิสาหกิจโดยต้องมีหนังสือรับรองการดำรงตำแหน่งจากต้นสังกัดมาแสดงด้วย

“ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.raot.co.th หรือขอรับใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กองการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ การยางแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 67/25 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 โทรศัพท์ 02-433-2222 ต่อ 141 ทั้งนี้ สามารถยื่นเอกสารใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครอื่น ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2563 ถึงวันที่ 9 เมษายน 2563 ในวันและเวลาราชการ (ระหว่าง 08.30 - 16.30 น.)”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?