เทศกาลเวดดิ้ง “SABUYWEDDING FESTIVAL 2020” รวม 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ชูคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล”

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
กลับมาอีกครั้งกับงานที่ว่าที่บ่าวสาวตั้งตารอที่สุดกับงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 เทศกาลเวดดิ้งครั้งใหญ่ ที่คัดสรร 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ในคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล” จัดโดย บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ที่ปรึกษาด้านงานแต่งงาน เพื่อนที่รู้ใจของบ่าวสาวยุคดิจิตอล
เทศกาลเวดดิ้ง SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 รวม 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ชูคอนเซ็ปต์ ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล

มางานเดียวจบ ได้ของครบทุกหมวดแถม “โปรโมชั่นดีที่สุด” และ “คัดมาแต่ร้านคุณภาพที่ดีที่สุด” และให้บ่าวสาวได้เก็บแรงบันดาลใจการตกแต่ง WEDDING ART INSTALLTION ในธีม LOVE NEVER BLUR ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความอลังการจากเวดดิ้งแพลนเนอร์ระดับท็อป เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่างานไหน ในบูธของ SabuyWedding ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา ช่วย Matching ร้านให้เหมาะกับงบและสไตล์ แพลนงานให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย...พลาดไม่ได้! หนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น กับงาน SabuyWedding Festival 2020 วันที่ 14 - 15 มีนาคม 2563 ณ Royal Paragon Hall, ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พิเศษในงาน ลุ้นแต่งหน้าฟรีกับ Nongchat ในวันแต่งงาน, ลุ้นสร้อยข้อมือประดับเพชรจาก Love & Co., ฟินสุดกับ 10 ร้านเด็ดซุ้มอาหารงานแต่ง Selected by Wongnai, แจกฟรีวอยเชอร์ 500 บาท วันละ 100 ใบ สำหรับเช่าชุด Bchu Runway, จำลองพิธีหมั้น บอกทุกเคล็ดลับการเตรียมงานแต่งแบบ Step by Step, ซ้อมถ่ายรูปก่อนถึงวันงานจริงโดยช่างภาพมืออาชีพ และ ชม Fashion Show ชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชื่อดัง นำเสนอโดย เมญ่า - นนธวรรณ, สกาย The Face 3

เทศกาลเวดดิ้ง SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 รวม 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ชูคอนเซ็ปต์ ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล เทศกาลเวดดิ้ง SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 รวม 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ชูคอนเซ็ปต์ ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล เทศกาลเวดดิ้ง SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 รวม 200 ร้านค้างานแต่งคุณภาพ ชูคอนเซ็ปต์ ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest