ร้านยำเสน่ห์ น้ำยำผลไม้ ไม่ใส่ชูรส ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ กล่องจดหมาย x

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๓
ปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารยังให้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค จากผลการสำรวจของศูนย์วิจัยธนาคารออมสิน พบว่า ธุรกิจร้านอาหารปี 2562 ขยายตัวเพิ่มขึ้นมีจำนวน15,263 ราย เพิ่มขึ้นร้อยละ 8.5 จากปี 2561 และจะมีโอกาสเติบโตขึ้นอีกในปี 2563 โดยเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใช้จ่ายอาหารนอกบ้านหรือซื้ออาหารสำเร็จรูปมารับประทาน บวกกับเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบาย อย่างแอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่สามารถกดสั่งอาหารได้ง่าย ๆ จากสมาร์ทโฟน
ร้านยำเสน่ห์ น้ำยำผลไม้ ไม่ใส่ชูรส ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ กล่องจดหมาย x

ร้านยำเสน่ห์ เป็นอีกร้านอาหารหนึ่งที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เอาใจสาวกคนรักสุขภาพแต่ยังต้องการความแซ่บ เชฟชิ้ง กนกวรรณ อัศวานุชิต เจ้าร้านอาหารไทย รสเสน่ห์ ร.ศ.155 เจ้าของเพจทำอาหารชื่อดัง 'fashion on food’ หนึ่งในกรรมการตัดสิน รายการอาหารในเวทีระดับนานาชาติ และ เป็นเจ้าของCookbook 2 เล่ม หลังจากที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการบล็อกเกอร์อาหาร (Food blogger) จึงผันตัวมาเป็นเจ้าของกิจกาจรยำเสน่ห์ ที่ได้พาร์ทเนอร์ดีอย่างภัตตาคารจีนฮองมิน (Hongmin) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง และยังได้ทีมการสื่อสาร (Communication) บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด มาร่วมเสริมทัพให้แข็งแกร่งอีกด้วย

เชฟชิ้งเล่าว่า จากเดิมที่ทำร้านอาหารไทย รสเสน่ห์ ร.ศ. 155 ข้าวแกงไทยโบราณ มาสักพัก ผู้ใหญ่ได้เล็งเห็นถึงฝีมือการทำอาหาร จึงเปิดโอกาสให้ขยายกิจการ เกิดเป็น ร้านยำเสน่ห์ โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากร้านยำทั่วไป คือ เป็นร้านแบบออนทัวร์ น้ำยำน้ำผลไม้ไม่ใส่ผงชูรส ปลาร้า และไม่ปลาร้า คัดสรรวัตถุดิบ อีกทั้งยังมีครัวกลางที่สะอาด ที่ช่วยให้การทำอาหารสะดวกต่อผู้บริโภคมากขึ้น และยังได้คิดค้นเมนูใหม่ ๆ สไตล์ตนเอง ไม่เหมือนใคร อาทิ ยำสามชั้นทอดน้ำปลา ยำหมูทอด ยำไก่ทอด ยำหมูกรอบ และจะยังคิดค้นเมนูใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับร้าน เชฟชิ้งกล่าว

ผู้ที่สนใจลองชิม ร้านยำเสน่ห์ สไตล์เชฟชิ้ง สามารถเดินทางไปที่ร้านได้ทั้ง 3 สาขา Food Hall Emporium, สาขานาคนิวาส 21 (ลาดพร้าว 71 ) และสาขาเดอะมอลล์บางแค เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 - 21.30 น. หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน Lineman ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ด ๆ ได้ที่https://www.facebook.com/yumsaneh/ หรือโทร 085 999 2396, 081 649 8649

ร้านยำเสน่ห์ น้ำยำผลไม้ ไม่ใส่ชูรส ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ กล่องจดหมาย x ร้านยำเสน่ห์ น้ำยำผลไม้ ไม่ใส่ชูรส ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ กล่องจดหมาย x

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ