รอยัล คลิฟ มอบเงิน 8 แสนบาท แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา สร้างรอยยิ้ม แบ่งปันโอกาสแก่เด็กๆ

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม จึงได้มีการช่วยเหลือชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คุณ พงา วรรธนะกุล และคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ และกรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ บาทหลวง ภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์และผู้อำนวยการบ้านเด็กพระมหาไถ่พัทยา, คุณแม่ซิสเตอร์ภาวิณี พิชัยศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา และเด็กๆ เพื่อมอบเงินสนับสนุนมูลนิธิจำนวน 800,000 บาท ซึ่งเงินส่วนนี้จะนำไปช่วยเหลือในเรื่องของค่าใช้จ่ายรายเดือน และช่วยพัฒนาสวัสดิการของเด็กๆ และผู้พิการ
รอยัล คลิฟ มอบเงิน 8 แสนบาท แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา สร้างรอยยิ้ม แบ่งปันโอกาสแก่เด็กๆ

มูลนิธิคุณพ่อเรย์ได้เริ่มการดูแลและให้ความรู้แก่เด็กกำพร้าและผู้พิการในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 ซึ่งปัจจุบันมีศูนย์ดำเนินงาน 6 โครงการภายใต้มูลนิธิคุณพ่อเรย์ 5 แห่งในพัทยา และ 1 แห่งในจังหวัดหนองคาย ส่วนมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยาได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2521 โดยปัจจุบันได้ให้ดูแลเด็กกำพร้าประมาณ 160 คน วัยตั้งแต่แรกเกิดจนถึงระดับมหาวิทยาลัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.fr-ray.org/ และ http://www.thepattayaorphanage.org/ สำหรับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4