ผู้บริหารแพรนด้าฯ ห่วงใยพนักงาน มอบหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันไวรัสโคโรน่า พร้อม “สอนทำหน้ากากอนามัย” ทางเลือกให้แก่พนักงาน

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
ผู้บริหารแพรนด้าฯ ห่วงใยพนักงาน มอบหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันไวรัสโคโรน่า พร้อม สอนทำหน้ากากอนามัย ทางเลือกให้แก่พนักงาน
คุณสุนันทา เตียสุวรรณ์ กรรมการบริษัท บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในกรุงเทพมหานคร จึงมีความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานให้มีชีวิตที่ปลอดภัยมากขึ้น ได้มอบหน้ากากอนามัยเป็นการส่วนตัวให้กับทางบริษัทฯ และส่งมอบหน้ากากอนามัยทำจากผ้า ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้น เพื่อแจกจ่ายให้กับพนักงานทุกคน โดยมีคุณฉวี จารุกรวศิน รองกรรมการผู้จัดการ (สายผลิต) เป็นตัวแทนพนักงานรับมอบ นอกจากนี้ สืบเนื่องจากในปัจจุบันที่หน้ากากอนามัยยังคงมีความขาดแคลนและหาซื้อได้ค่อนข้างยากและราคาแพง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “สอนทำหน้ากากอนามัยไว้ใช้เอง” ให้กับพนักงาน โดยจัดเตรียม ผ้า และอุปกรณ์การเย็บมือ รวมทั้งครูผู้สอนการเย็บ สอนวิธีการตัดเย็บหน้ากากทางเลือกให้แก่พนักงาน เพื่อจะได้นำไปตัดเย็บใช้ในครอบครัว และสามารถนำไปขยายผลให้กับผู้สนใจ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังรณรงค์ให้พนักงานทุกคนใส่ใจและดูแลสุขภาพตนเอง ด้วยการอัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ตลอดจนแนะนำวิธีป้องกันอย่างถูกต้องให้กับพนักงานได้รับรู้และเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการไปก่อนหน้าและยังดำเนินการอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ด้วยมาตรการต่างๆ ดังกล่าว บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่าจะช่วยเฝ้าระวังและป้องกันการเผยแพร่การระบาดได้ และขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคนถือปฏิบัติเรื่องนี้อย่างเคร่งครัดต่อไป โดยกิจกรรมการมอบหน้ากากอนามัยและการสอนทำหน้ากากอนามัย ดังกล่าว จัดให้มีขึ้น ณ บริเวณลานกิจกรรม บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!