Ascential เข้าซื้อกิจการ Yimian Data พร้อมควบรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Edge by Ascential เพื่อส่งมอบโซลูชันพาณิชย์ดิจิทัลแก่ลูกค้าทั่วโลก

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๔
- การซื้อกิจการจะช่วยยกระดับธุรกิจ Edge by Ascential ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมและการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกในด้านพาณิชย์ดิจิทัลจากจีน ซึ่งจะเข้ามาเสริมทัพโซลูชันวิเคราะห์ข้อมูลระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Edge by Ascential พร้อมช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ มีความรู้ความเข้าใจเพื่อคว้าชัยชนะในสมรภูมิพาณิชย์ดิจิทัล
Ascential เข้าซื้อกิจการ Yimian Data พร้อมควบรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Edge by Ascential เพื่อส่งมอบโซลูชันพาณิชย์ดิจิทัลแก่ลูกค้าทั่วโลก

Ascential บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลระดับโลก ได้เข้าซื้อกิจการ Yimian Data (เปลี่ยนชื่อเป็น 'Yimian by Ascential' หลังการซื้อกิจการ และต่อจากนี้จะเรียกว่า 'Yimian') ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันข้อมูลพาณิชย์ดิจิทัลชั้นนำจากประเทศจีนที่มี AI เป็นขุมพลังขับเคลื่อน และได้ผนวกรวมเป็นแผนกหนึ่งของ Edge by Ascential ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ให้บริการคำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกด้านพาณิชย์ดิจิทัล ธุรกิจที่ควบรวมกันนี้จะให้คำแนะนำและมอบข้อมูลเชิงลึกด้านพาณิชย์ดิจิทัลจากหลายช่องทาง เพื่อเสริมสร้างอำนาจให้ลูกค้าเป็นผู้ชนะในตลาดพาณิชย์ดิจิทัลที่มีความซับซ้อนและมีการแข่งขันสูงที่สุดของโลก ด้วยความเชี่ยวชาญอย่างเจาะลึกในตลาดจีน ตลอดจนแพลตฟอร์มพาณิชย์ดิจิทัลในตลาดอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

"ธุรกิจที่ควบรวมกันนี้จะสร้างคุณค่าใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพื่อส่งมอบให้กับบริษัทต่าง ๆ ที่กำลังมองหาลู่ทางขยายธุรกิจพาณิชย์ดิจิทัลของตนให้เติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตลาดจีน ทั่วเอเชียแปซิฟิก หรือตลาดทั่วโลก" Duncan Painter ซีอีโอของ Ascential กล่าว "Ascential มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสำรวจโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยเพิ่มอำนาจให้กับลูกค้าเพื่อคว้าชัยในเศรษฐกิจดิจิทัล เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นวัตกรรมชั้นเลิศที่พัฒนาและสร้างขึ้นในจีนมาเสริมทัพให้กับเรา"

ในฐานะบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของอุตสาหกรรม Ascential ให้การยอมรับ Yimian เนื่องด้วยความเชี่ยวชาญของบริษัทในตลาดพาณิชย์ดิจิทัลของจีนที่มีความซับซ้อน มีขนาดใหญ่ และเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้ง Yimian ยังสามารถผสานเข้ากับบริการที่มีอยู่เดิมของ Ascential ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว โดยปัจจุบัน Ascential ให้บริการครอบคลุมตลาดอีคอมเมิร์ซทั้งในสหรัฐ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากธุรกิจ Edge by Ascential APAC แล้ว การซื้อกิจการครั้งนี้ยังเป็นการรวมผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรม 2 รายเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบโซลูชันที่เป็นหนึ่งเดียวให้แก่แบรนด์ชั้นนำของโลก

"Ascential มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ตลอดจนมีทรัพยากรที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถให้การสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในทุกระดับของการเติบโต" Tony Ren ซีอีโอของ Yimian กล่าว "ด้วยความเชี่ยวชาญที่หยั่งรากลึกของเราในด้านเทคโนโลยี เราจะยังคงทำหน้าที่เป็นแรงขับเคลื่อนนวัตกรรมให้กับอุตสาหกรรมต่อไป เราจะใช้ความเชี่ยวชาญที่มีเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมค้าปลีกยุคใหม่ที่มีการเชื่อมต่อกันมากขึ้น อีกทั้งยังซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ"

ธุรกิจที่ควบรวมกันนี้จะนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำเป็นขุมพลัง เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เติบโตในตลาดพาณิชย์ดิจิทัลได้อย่างทรงพลัง ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ผู้ซื้อและผู้ขายจากช่องทางต่าง ๆ ที่หลากหลายจะเสริมสร้างศักยภาพให้กับแบรนด์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการขายผ่านอีคอมเมิร์ซ ตลอดจนค้นพบปัจจัยที่สำคัญต่อการเติบโตของธุรกิจ รวมถึงความท้าทายและความเสี่ยง พร้อมทั้งขยายขอบเขตความเป็นไปได้ในโลกแห่งพาณิชย์ดิจิทัล Yimian ผลิตและมอบข้อมูลเชิงลึกที่มีความซับซ้อนได้แบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างองค์ความรู้อันจะนำไปสู่การคว้าชัยชนะ โซลูชันเหล่านี้จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสม รวมทั้งมีแผนกลยุทธ์ที่พร้อมสำหรับอนาคต ตลอดทุกย่างก้าวบนเส้นทางการเติบโตในอุตสาหกรรมพาณิชย์ดิจิทัล

"การซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างคุณค่าเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าในตลาดดิจิทัลชั้นแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะจีน" Declan Kearney กรรมการผู้จัดการของ Edge by Ascential APAC กล่าว "ด้วยการรวมโซลูชันดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับของเราเข้ากับส่วนแบ่งตลาด การวิเคราะห์ความเชื่อมั่นผู้บริโภค และการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง ทีมงานของ Edge/ Yimian จึงมีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะเป็นพันธมิตรด้านพาณิชย์ดิจิทัลกับลูกค้าของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้ใช้ขีดความสามารถใหม่ ๆ เหล่านี้เพื่อช่วยลูกค้า ทั้งลูกค้าปัจจุบันและอนาคต ทั้งในเอเชียแปซิฟิกและภูมิภาคอื่น ๆ ให้มีผลการดำเนินงานด้านดิจิทัลที่เป็นเลิศ"

การควบรวมกันระหว่าง Edge by Ascential และ Yimian จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าให้สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเหนือกว่าใครในตลาดพาณิชย์ดิจิทัลที่สำคัญ ๆ ทั่วโลก ด้วยข้อมูลจากหลากหลายช่องทาง ความเข้าใจผู้บริโภคและแนวโน้มตลาดในเชิงลึก และความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับแบรนด์คอนซูมเมอร์ชั้นนำของโลก ธุรกิจที่ควบรวมกันนี้จะมอบข้อมูลเชิงลึกจากทั่วโลกเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายให้กับลูกค้าในเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200309/2744069-1

คำบรรยายภาพ: Ascential เข้าซื้อกิจการ Yimian Data พร้อมควบรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Edge by Ascential เพื่อส่งมอบโซลูชันพาณิชย์ดิจิทัลแก่ลูกค้าทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?