SISB แจงไม่มีบุคลากร-นักเรียนติดเชื้อ COVID-19 ประกาศปิดรร.สาขาประชาอุทิศ 11-15 มี.ค.นี้จัดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ระบุ 8 นร.ที่สัมผัสผู้ป่วยได้กักตัวเอง 14 วันสังเกตอาการ

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐
นาย ยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB) ขอเรียนให้ทราบว่าปัจจุบันไม่มีบุคลากรและนักเรียนของโรงเรียนสาขาประชาอุทิศติดเชื้อ COVID-19
SISB แจงไม่มีบุคลากร-นักเรียนติดเชื้อ COVID-19 ประกาศปิดรร.สาขาประชาอุทิศ 11-15 มี.ค.นี้จัดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ระบุ 8 นร.ที่สัมผัสผู้ป่วยได้กักตัวเอง 14 วันสังเกตอาการ

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ได้รับทราบว่านักเรียนจำนวน 8 คนในระดับชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนสาขาประชาอุทิศได้สัมผัสกับบุคคลภายนอก ซึ่งแจ้งว่าตนเองติดเชื้อ COVID-19 และการสัมผัสดังกล่าวเกิดจากกิจกรรมส่วนบุคคลที่เกิดขึ้นภายนอกโรงเรียน และเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายใต้ความรับผิดชอบของตนเอง

ตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขโรงเรียนสาขาประชาอุทิศจะปิดทำการตั้งแต่วันที่ 11-15มีนาคม 2563เพื่อทำความสะอาดโรงเรียน และจะเปิดทำการในวันที่ 16มีนาคม 2563

สำหรับนักเรียนที่สัมผัสกับบุคคลดังกล่าวข้างต้น จะดำเนินการกักตัวเองเพื่อสังเกตอาการต่อจนครบ14วันตามแนวปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาด และระหว่างการปิดทำการฯโรงเรียนจะทำการเรียนการสอนในระบบ e-learning ต่อไป

บริษัทฯดำเนินการตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขอนามัยและความปลอดภัยของบุคลากรและนักเรียน และขอเรียนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานหลักของบริษัทฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้