ลาซาด้าจับมือสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ BFS เปิดตัว Lazada Thai Designer Club ดันสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำสู่ออนไลน์

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๗
ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ Bangkok Fashion Society (BFS) หรือสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ นำโดย พลพัฒน์ อัศวะประภา (หมู Asava) เปิดตัว Thai Designer Club รวบรวมแฟชั่นจากไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ผลักดันสินค้าแฟชั่นในกลุ่มพรีเมี่ยมสู่ตลาดออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซรายแรกที่ได้จัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นพรีเมียมจากดีไซเนอร์ไทยภายใต้สมาคม BFS พร้อมประเดิมแบรนด์แรกด้วย Milin เริ่มจำหน่าย 12 มีนาคมนี้
ลาซาด้าจับมือสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ BFS เปิดตัว Lazada Thai Designer Club ดันสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำสู่ออนไลน์

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่แข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ในการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ให้กับแบรนด์ต่างๆ การร่วมมือกับ Bangkok Fashion Society (BFS) ในครั้งนี้ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอีคอมเมิร์ซและวงการแฟชั่นพรีเมียมในเมืองไทย และยังเป็นการสนับสนุนสินค้าของดีไซน์เนอร์ไทย ลาซาด้าตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้ชื่นชอบแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม โดยจะมีแบรนด์ไทยชั้นนำมากมายเข้าร่วมโครงการนี้ ประเดิมแบรนด์แรกกับ Milin การันตีสินค้าของแท้จากแบรนด์โดยตรง ส่งฟรีทั่วประเทศ”

“ลาซาด้ามีฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าของไทยดีไซเนอร์ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่น Live Streaming ที่ใช้กลยุทธ์ SEE NOW BUY NOW ที่ช่วยกระตุ้นให้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็ว แคมเปญส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี หรือการแสดงผลข้อมูลแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถเห็นการแสดงผลของยอดขายสินค้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ลาซาด้ายังมีระบบโครงสร้างพื้นฐานอีคอมเมิรซ์ที่แข็งแกร่ง ฐานลูกค้าจำนวนมากครอบคลุม ทั่วประเทศ แบรนด์จึงมีโอกาสขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี”

นายพลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ หรือ BFS กล่าวเสริมว่า “สมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ เป็นการผนึกกำลังของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยมากมาย ที่มีเครือข่ายอันแข็งแกร่งพ่วงด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับเซเลบริตี้ สมาคมเล็งเห็นถึงเทรนด์การช้อปปิ้งที่ผู้บริโภครุ่นใหม่นิยมเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น การจับมือกับลาซาด้าเปิดตัว Thai Designer Club จึงถือเป็นทางเลือกใหม่ของการจำหน่ายสินค้าแฟชั่นพรีเมียมในออนไลน์และเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ โดยแบรนด์จะทำการคัดเลือกสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าออนไลน์และยังมีสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษที่จำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในลาซาด้าเท่านั้นอีกด้วย”

นอกจาก Milin แล้ว เตรียมพบกับแบรนด์ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ASV, Vickteerut, TANDT, Patinya, Janesuda โดยเตรียมช้อป Vickteerut เป็นแบรนด์ต่อไป พร้อมส่วนลดสูงสุด 60% ทุกๆ คำสั่งซื้อฟรี เซรั่มจาก Shiseido พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท ตั้งแต่ 19 - 21 มีนาคม 2563

พบโปรโมชั่นสุดฮอตจาก Milin ต้อนรับ Lazada Thai Designer Club สินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และพบกับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Milin 3 ต่อ

ต่อที่ 1 รับ ลิปสติก Shiseido ฟรี! มูลค่า 1,100 บาท ทุกออเดอร์ต่อที่ 2 ซื้อครบ 3,000 รับฟรี! เสื้อยืด Milin มูลค่า 2,650 บาทต่อที่ 3 ซื้อครบ 5,000 รับฟรี! ผ้าพันคอ Milin มูลค่า 3,650 บาท

เตรียม Add-to-cart และรอช้อปพร้อมกันวันที่ 12 - 14 มีนาคม 2563 นี้ได้เลย เข้าแอปลาซาด้าแล้วพิมพ์ในช่องค้นหา >> Milin พิเศษระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2563 มีคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทให้เก็บอีกด้วย

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ลาซาด้าจับมือสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ BFS เปิดตัว Lazada Thai Designer Club ดันสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำสู่ออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้