Exquisitely Yours Wedding Fair ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกคู่รักร่วมงาน Exquisitely Yours Wedding Fair ที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน เพื่อให้วันสำคัญของคุณออกมาสมบูรณ์แบบดั่งฝัน ในวันที่ 21-22 มีนาคม 2563 เพียงสองวันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14
Exquisitely Yours Wedding Fair ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน

สัมผัสบรรยากาศงานวิวาห์ที่สะท้อนความงดงามเหนือกาลเวลา และการบริการอันไร้ที่ติแห่งตระกูลแอสเตอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เซนต์ รีจิส โดยประเพณีการจัดงานเลี้ยงสุดอลังการแห่งมหานครนิวยอร์กที่ได้รับการขนานนามว่า “แคโรไลน์ โฟร์ฮันเดรด (Caroline’s 400)” นี้ ได้รับการสืบทอดมาจากมิสซิสแคโรไลน์ แอสเตอร์ ผู้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในการจัดงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งในแต่ละงานสำคัญที่จัดขึ้นจะมีแขกผู้มีเกียรติในวงสังคมชั้นสูงเพียง 400 ท่านเท่านั้น ที่จะได้รับเชิญและสัมผัสการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

Exquisitely Yours Wedding Fair ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 เผยทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ และสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรจากมุมสูง ร่วมชมสถานที่จัดงานและบริการจัดเลี้ยงในบรรยากาศเสมือนจริงให้คุณได้ชม เติมเต็มบรรยากาศความโรแมนติกภายในงานด้วยธีมสีน้ำเงินสุดคลาสสิคหรือ “Classic Blue” ซึ่งถือเป็นสีแห่งปี 2563 สะท้อนถึงความสง่างามไร้กาลเวลาและความประณีตที่บ่งบอกความเป็น เซนต์ รีจิส ได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำเมนูอาหารและเครื่องดื่ม จำลองการจัดวางภาชนะบนโต๊ะอาหาร สะท้อนความหรูหราผสานความทันสมัยสำหรับงานวิวาห์ในยามค่ำคืน พบกับวงดนตรีที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนานสู่แขกผู้มาร่วมงาน ชมดิสเพลย์เค้กสำหรับงานแต่งงานรังสรรค์โดยเชฟผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผน เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นวันที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำตลอดไป

นอกจากนี้ ทุกคู่รักจะได้พบกับทีมงานมืออาชีพจากหลากหลายสาขา ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งงาน ในฝันให้เป็นจริง อาทิ แพลนเนอร์และออแกไนเซอร์จาก Hug Wedding Planner ร้านชุดแต่งงาน Tepparit Wedding Gown ร้านการ์ดแต่งงาน Miidear Invitation Card ร้านของชำร่วยแนวใหม่ พิเศษไม่ซ้ำใครอย่าง Lalin Product บริการ Photo Booth สุดเก๋ โดย Social Touch ทีมงานช่างภาพงานแต่งงานมืออาชีพ Smallmoon Photography และวงดนตรีสดจาก PLOENJIT The Music Organizer

Exquisitely Yours Wedding Fair มอบแพ็คเกจงานวิวาห์ที่คัดสรรมาเพื่อว่าที่บ่าวสาวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษสำหรับงานเลี้ยงช่วงกลางวัน เริ่มต้นที่ 650,000 บาท (จาก 650,000 บาท++) งานเลี้ยงช่วงค่ำ เริ่มต้นที่ 750,000 (จาก 750,000 บาท++) โดยทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงานและมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 650,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดและอภินันทนาการต่างๆมากมาย อาทิ ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รับฟรีค่านำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และค่าธรรมเนียมสำหรับการตกแต่งสถานที่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่านำเข้าสเตชั่นอาหาร ในราคาเพียงสเตชั่นละ 10,000 บาท ได้สูงสุด 2 สเตชั่น

พลาดไม่ได้กับ “แคโรไลน์ โฟร์ฮันเดรด (Caroline’s 400)” อีกหนึ่งข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานสังสรรค์สุดอลังการของมิสซิสแคโรไลน์ แอสเตอร์ โดยคู่บ่าวสาวที่จองแพ็คเกจภายในงานและมีจำนวนแขกที่มาร่วมงานตั้งแต่ 400 ท่านขึ้นไป รับฟรีงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มสำหรับ 100 ท่าน มูลค่า 80,000 บาท ในช่วงเวลา 22.00 น. – 24.00 น.

พิเศษสำหรับผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดภายในงาน (Top Spender) รับบัตรกำนัลที่พักสุดหรู ณ รีเสิร์ฟ พาวิลเลียน โรงแรมภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ จังหวัดกระบี่ (Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve) 2 คืนพร้อมอาหารเช้า และสำหรับคู่รักทุกคู่ที่จองและวางมัดจำภายในงาน จะได้รับคะแนนสะสมสองเท่าในโปรแกรมสิทธิประโยชน์ Marriott Bonvoy ซึ่งสามารถใช้แลกสิทธิ์การเข้าพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ โรงแรมสุดหรูในเครือ Marriott International ทั่วโลก

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC

- รับคะแนนสะสมสองเท่า รวมสะสมสูงสุด 52,000 คะแนน เมื่อชำระค่ามัดจำแพ็คเกจแต่งงาน ผ่านบัตรเครดิต KTC ในวันงาน- สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ ครบ 650,000 บาท ภายใน 3 ครั้ง นับตั้งแต่วันงานจนถึง 30 มิถุนายน 2563 จะได้รับบัตรกำนัลห้องพัก Deluxe Room 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

Exquisitely Yours Wedding Fair ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้