THAIFEX - anuga ASIA 2020 ปรับวันจัดงานเป็นวันที่ 22-26 กันยายน 2563

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๒
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทำให้นานาประเทศประกาศข้อกำหนดและมาตรการในการเดินทางระหว่างประเทศ ซึ่งผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX – anuga ASIA ทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ร่วมแสดงสินค้า ผู้ชมงาน ผู้เกี่ยวข้อง และสังคมโดยรวม จึงพิจารณาร่วมกันอย่างรอบคอบโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของทุกฝ่าย และมีมติให้ปรับกำหนดการจัดงาน THAIFEX – anuga ASIA 2020 จากวันที่ 26–30 พฤษภาคม 2563 เป็นวันที่ 22-26 กันยายน 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
THAIFEX - anuga ASIA 2020 ปรับวันจัดงานเป็นวันที่ 22-26 กันยายน 2563

ผู้จัดงาน THAIFEX - anuga ASIA ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำให้งานแสดงสินค้าครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งผู้จัดงานจะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้ร่วมแสดงสินค้าได้มีโอกาสมาสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในงานระดับโลก

หากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

ผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศ (International Exhibitors): ติดต่อที่ [email protected]ผู้แสดงสินค้าที่เป็นผู้ส่งออก (Thai Exhibitors - Exporters): ติดต่อที่ [email protected]ผู้แสดงสินค้าที่เป็นผู้นำเข้า (Thai Exhibitors - Importers): ติดต่อที่ [email protected]

เนื่องจากอาจมีผู้ติดต่อสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นผู้จัดงานจึงได้จัดทำคำถามที่พบบ่อย (FAQs) เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่ง โดยท่านสามารถค้นหาคำตอบได้จาก FAQs ที่ www.thaifex-anuga.com

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบท่านในงาน THAIFEX - anuga ASIA 2020 ในวันที่ 22 – 26 กันยายน 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ