เด็กการจัดการธุรกิจดิจิทัล ม.ศรีปทุม โชว์ความรู้ความสามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย “YOUPIK CREATIVE CHALLENGE” จัดโดย Lazada

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๓
นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมการแข่งขัน YOUPIK CREATIVE CHALLENGE การสร้างสรรค์คอนเทนต์บนโซเชี่ยลมีเดีย ภายใต้คอนเซปต์ "ยิ่งแชร์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้" ซึ่งจัดโดยบริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด
เด็กการจัดการธุรกิจดิจิทัล ม.ศรีปทุม โชว์ความรู้ความสามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย YOUPIK CREATIVE CHALLENGE จัดโดย Lazada

และกำหนดให้นักศึกษาจับกลุ่มทีมละ 2-5 คน ซึ่งนักศึกษาจะได้รับ 1 Youpikker Code เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการแชร์สินค้าของ Youpik ได้ ทีมละ 1 account ภายในระยะเวลา 30 วัน นักศึกษาจะต้องแชร์สินค้าจากแอพพลิเคชั่น Youpik ลงไปในโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ โดยต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตนเองสร้างคอนเทนต์ขึ้นมา เพื่อให้เกิดยอดขายและความสนใจในโลกโซเชี่ยลมีเดีย โดยสามารถแชร์ลิงค์สินค้าในช่องทางไหนก็ได้ จะเป็นรูปแบบ Account ส่วนตัวหรือ สร้างเพจร้านค้าขึ้นมาใหม่ก็ได้รูปแบบ Content สามารถเป็นได้ทั้งรูปภาพ, บทความ หรือวิดีโอ ลงในโซเชี่ยลมีเดียที่กำหนด คือ Facebook, Instagram และ Twitter โดยต้องติดแฮชแท๊ก #YoupikYCC และเปิดโพสให้เป็น PUBLIC

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาจากสาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้แสดงความรู้ความสามารถนำเสนอไอเดียความคิดสร้างสรรค์จนสามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้ายได้ถึง 3 ทีมด้วยกัน ซึ่งทำให้น้องๆนักศึกษาได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ด้วยการผ่านเข้าไปนำเสนอผลงานการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้เกิดการซื้อขายกับทีมผู้บริหารของบริษัทลาซาด้า ที่ Lazada Headquarter ชั้น 28 Emquartier กรุงเทพฯ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมมีโอกาสฝึกงานกับ Youpik เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา มากกว่าวิชาการคือประสบการณ์ที่ได้รับ

เด็กการจัดการธุรกิจดิจิทัล ม.ศรีปทุม โชว์ความรู้ความสามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย YOUPIK CREATIVE CHALLENGE จัดโดย Lazada เด็กการจัดการธุรกิจดิจิทัล ม.ศรีปทุม โชว์ความรู้ความสามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย YOUPIK CREATIVE CHALLENGE จัดโดย Lazada

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ