MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาล สุดยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness”

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๓
- บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดพิธีมอบรางวัล 10 ผู้ชนะจากการประกวดถ่ายภาพ “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 แสนบาท- คณะกรรมการได้คัดเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุด 10 ภาพจากเทศกาล 'Beautiful Bangkok’ ซึ่งเป็นงานแสดงแสงสีอันตระการตาใจกลางกรุงเทพฯ ในช่วงปลายปี ณ อาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด- ภาพถ่ายที่ชนะการประกวดจะปรากฎอยู่บนโปสการ์ดของททท. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและผู้ชนะจะได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ
MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาล สุดยิ่งใหญ่ Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness

ภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” หรืองานแสดงแสงสีสุดตระการตาบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้ถูกประกาศในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันถ่ายภาพ ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ อีกหนึ่งโรงแรมที่เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพ และยังเป็นเจ้าบ้านที่คอยต้อนรับผู้ที่เข้าชมงาน Beautiful Bangkok 2020 อีกด้วย

Beautiful Bangkok คือการแสดงแสงสีบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เพื่อต้อนรับปีใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โดยครั้งล่าสุดถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความอ่อนโยนของดอกไม้

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี '3D building mapping’ มาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงบนอาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดที่ความสูง 60 ชั้นอีกด้วย

ทั้งนี้ MQDC ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดพิธีมอบรางวัลแก่ 10 ผู้ชนะจากการประกวดถ่ายภาพเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness”

“'Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness' คือเทศกาลที่สร้างความสุขรวมถึงเพิ่มสีสันให้กับกรุงเทพ อีกทั้ง MQDC มีพันธกิจ 'For All Well-Being’ หรือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลกเป็นหลักในการทำงาน ดังนั้น MQDC รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้นำความสุขนี้มามอบให้กับทุกคน” นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว

“เรามีความยินดีที่ได้มอบความสุข ความปรารถนาดี และสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยในปีนี้เราได้สร้างสรรค์ 'The Wonder Flower Land’ ซึ่งเพิ่มความตื่นเต้นเป็นพิเศษด้วยการปรับเปลี่ยนการแสดงแสงสีตามจังหวะการเต้นของหัวใจของผู้เข้าชมงาน ยิ่งไปกว่านั้นภาพของผู้ชนะการประกวดถ่ายภาพในครั้งนี้จะไปอยู่บนโปสการ์ดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้วย”

ผู้ชนะเลิศการประกวดถ่ายภาพจากเทศกาล “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” คือมิสเตอร์ดีมีโทร นิดซิ (Mr. Dmytro Nidzii) ซึ่งได้รับรางวัลเป็นกล้องถ่ายภาพ Leica Q ส่วนผู้ชนะเลิศอันดับสองได้แก่ มิสเตอร์เจอรีล ทีโอ (Mr. Jeryl Teo) ได้รับรางวัลกล้อง Leica CL และผู้ชนะเลิศอันดับสามได้แก่ นายพงษ์ยศ จิรสันติสุข (Phongyos Jirasuntisuk) ได้รับ iPhone 11 Pro Max เป็นรางวัล และรางวัลที่ 7 ถึง 10 เป็น บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ รางวัลละ 20,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 5 แสนบาท

โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่ ตั้งอยู่ที่อาคารแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการที่อยู่อาศัยระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของย่านราชประสงค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกลีบดอกแมกโนเลีย

นายวินิจ รังผึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “งาน Beautiful Bangkok 2020 ช่วยเติมสีสันและความสวยงามให้กับแหล่งท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์ได้เป็นอย่างดี ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก คนรุ่นใหม่เมื่อเที่ยวชมงานที่มีสีสันสวยงามแบบนี้ ก็มักจะถ่ายภาพ และส่งต่อ แชร์ต่อ ซึ่งช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้เกิดการท่องเที่ยว สร้างความคึกคักให้แก่ย่านราชประสงค์ได้เป็นอย่างดี ขอขอบคุณ MQDC และ RSTA ที่จัดงานดีๆเช่นนี้ ในช่วงปลายปี ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ความคึกคักได้เป็นอย่างดี อยากให้มีการจัดงานเช่นนี้ในปีต่อๆไปอย่างต่อเนื่อง”

นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กล่าวว่า “RSTA นับเป็นศูนย์กลางในการผนึกกำลังของผู้ประกอบการภายในย่าน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ และไลฟสไตล์ของประเทศ ย่านราชประสงค์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของไทยในการจัดงานเฉลิมฉลองเคาต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในทุกๆปี และในปีที่ผ่านมา ย่านราชประสงค์ได้จัดแคมเปญ “ราชประสงค์ คิงดอม ออฟ ไลต์ (Ratchaprasong Kingdom of Light)” ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนที่เข้ามาในย่าน เช่นเดียวกับที่ทาง MQDC ได้จัดงาน Beautiful Bangkok 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นับเป็นการส่งต่อความสุขสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ให้กับคนที่มาท่องเที่ยวในย่าน พร้อมทั้งเติมเต็มทัศนียภาพย่านราชประสงค์มีความงดงามมากยิ่งขึ้น RSTA หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง MQDC จะจัดกิจกรรมดีแบบนี้ ต่อเนื่องในปีนี้และปีต่อๆไป”

มิสเตอร์ดีมีโทร นิดซิ (Mr. Dmytro Nidzii) เจ้าของภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ กล่าวว่า “กรุงเทพมหานครคือเมืองแห่งการสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งหญ่ และผมรู้สึกดีใจมากที่กรุงเทพฯ มีอาคารอย่างแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ซึ่งมีความสวยงามมากและประกอบกับการแสดงแสงสีทำให้อาคารนี้ยิ่งงดงามมากขึ้น สำหรับผม Beautiful Bangkok คือเทศกาลที่มหัศจรรย์มาก และผมมั่นใจว่าเทศกาลนี้ได้มอบความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นช่างภาพมืออาชีพ”

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์แมกโนเลียส์ (Magnolias) วิสซ์ดอม (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาล สุดยิ่งใหญ่ Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาล สุดยิ่งใหญ่ Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness MQDC ร่วมกับ ททท. และ RSTA มอบรางวัลภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจจากเทศกาล สุดยิ่งใหญ่ Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้