“เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรการรับมือป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19”

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๐
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express Thailand) เปิดมาตรการรับมือป้องกันความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้สอดรับกับนโยบายการเฝ้าระวังและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ตามข้อปฏิบัติของรัฐบาลไทย
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรการรับมือป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตระหนักถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ จัดให้มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าขนาดใหญ่ เพื่อยกระดับความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจอีกขั้นให้กับผู้ใช้บริการ รวมไปถึงบุคลากรของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส โดยดำเนินการออกมาตรการสำคัญเพื่อให้บุคลากรพึงปฏิบัติตามดังนี้

จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์บริเวณหน้าร้านสาขาและในสำนักงาน เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยการล้างมืออย่างถูกวิธี และวิธีการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัส โควิด-19หน้าร้านสาขาทุกพื้นที่ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ต้องจัดให้บริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือให้กับผู้มา ใช้บริการและบุคลากรก่อนเวลาเปิดทำการในทุกๆ วัน ต้องทำความสะอาด ราวจับประตู อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ และในบริเวณสำนักงานจัดให้มีการทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้ในการ ทำงานอย่างสม่ำเสมอตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าปฏิบัติงานวันละ 2 ครั้ง แบ่งออกเป็น ก่อนเข้าทำงานและหลังพักรับประทานอาหารกลางวันบุคลากรจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งต้องเพิ่มความถี่ในการล้างมือหากพบบุคลากรที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะต้องหยุดปฏิบัติงานทันที และให้เฝ้าระวังสังเกตอาการ หากมีอาการผิดปกติต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดทันทีหากพบบุคลากรหรือผู้ใช้บริการที่มีความเสี่ยง หรือเข้าข่ายติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มาใช้บริการที่สาขาใดสาขาหนึ่ง ทางบริษัทจะหยุดให้บริการในสาขานั้นๆ เพื่อทำความสะอาด และให้บุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องหยุดปฏิบัติงานและเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดทันที รวมถึงจัดทำแผนการดำเนินงานรับมือ เพื่อให้กระทบการดำเนินงานในส่วนอื่นๆ น้อยที่สุด ป้องกันไม่ให้เกิดความล่าช้าหรือเสียหาย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์

ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และเตรียมความพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับบริการอย่างมีคุณภาพจาก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เพื่อร่วมมือก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน (ข้อมูลอ้างอิงจาก https://www.thaigov.go.th/)

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง Social media official account: J&T Express Thailand เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th แอปพลิเคชัน: J&T Thailand Call Center: 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรการรับมือป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรการรับมือป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยกระดับมาตรการรับมือป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest