JTI ติด 100 อันดับผู้ขอจดสิทธิบัตรมากที่สุดในยุโรป

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
บริษัทยื่นจดสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ลดความเสี่ยง (reduced-risk products) เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

JTI ติด 100 อันดับผู้ขอจดสิทธิบัตรกับสำนักงานสิทธิบัตรยุโรป (European Patent Office: EPO) มากที่สุด จากการจัดทำดัชนีสิทธิบัตรประจำปี 2562 ของ EPO ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของ JT Group โดยเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์ลดความเสี่ยงจากการสูบบุหรี่ ซึ่งบริษัทยื่นจดสิทธิบัตรเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

Stephane Hedarchet รองประธานฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญาของ JTI กล่าวว่า “การที่เราติดอันดับผู้ขอจดสิทธิบัตรกับ EPO มากที่สุด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อการพัฒนานวัตกรรม และเป็นผลพวงมาจากการวิจัยและพัฒนาอย่างเข้มข้นภายในบริษัท เรายังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Ploom และ Logic เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น”

JT Group ได้รับสิทธิบัตร 4,200 ฉบับทั่วโลก และอยู่ระหว่างการขอรับสิทธิบัตร 2,800 ฉบับ โดยในปี 2562 ทางกลุ่มบริษัทยื่นจดสิทธิบัตรประเภท priority application รวม 355 ฉบับ ครอบคลุมการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลายรายการ

“นับตั้งแต่ปี 2561 เราลงทุนเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลดความเสี่ยง การติด 100 อันดับผู้ขอจดสิทธิบัตรกับ EPO มากที่สุดตอกย้ำความสำเร็จของเราในการดำเนินกลยุทธ์ด้านทรัพย์สินทางปัญญา และสะท้อนถึงความทุ่มเทของเราที่มีต่ออุตสาหกรรมนี้” คุณ Hedarchet กล่าว

JTI คือบริษัทยาสูบชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของ Winston แบรนด์บุหรี่อันดับสองของโลก และแบรนด์ Camel นอกสหรัฐอเมริกา โดยครองส่วนแบ่งยอดขายมากที่สุดทั้งสองแบรนด์ ทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Mevius และ LD นอกจากนี้ JTI ยังเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้า โดยเป็นเจ้าของแบรนด์ Logic และ Ploom ทั้งนี้ JTI มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีพนักงานกว่า 45,000 คนทั่วโลก บริษัทคว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก 6 ปีติดต่อกัน อนึ่ง JTI เป็นบริษัทในเครือ Japan Tobacco Group สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jti.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1084015/JTI__Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?