กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND 2020” เปิดโลกความสนุก “FUN TOGETHER”

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๐
-พร้อมผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง ขนสินค้าชั้นนำกว่า 1,000 รายการ ให้ช้อปกันแบบจุใจ-
กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี KIDS LAND 2020 เปิดโลกความสนุก FUN TOGETHER

-จัดกิจกรรมสุดมันส์ตลอด 7 วันเต็ม พร้อมของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 200,000 บาท-

กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดย กิติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND” เพื่อเปิดโลกความสนุกให้แก่คุณหนู ๆ โดยยกขบวนของกิน ของใช้ จากแบรนด์ชั้นนำมาให้คุณพ่อ คุณแม่ขาช้อปได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจมากกว่า 1,000 รายการ พร้อมจัดกิจกรรมสุดมันส์ตลอด 7 วันเต็ม ให้คุณหนู ๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยไฮไลท์ภายในงานยังได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ ที่ควงคู่มากับ คิมม่อน – วโรดม ร่วมสร้างความฟินจิกหมอน เรียกเสียงกรี้ดกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับ ณ Grand Hall ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

นายศิวกร ลาชะเลา ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ๆ มาโดยตลอด จึงได้จัดงาน “KID’S LAND” มาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับในปี 2563 นี้ จัดขึ้นภายใต้ธีม “Fun Together” เพื่อเปิดโลกความสนุกไปพร้อมกับการสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่ในยุค 2020 โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้จัดเตรียมให้น้องๆ หนูๆ ได้มาประลองฝีมือ เล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายแล้ว เรายังได้ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ดัง ยกขบวนของกิน ของใช้ กว่า 1,000 รายการมาลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ ทั้ง ลด แลก แจก แถม กันเต็มพิกัด และสำหรับในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน จึงได้มีการการเพิ่มมาตรการความปลอดภัย และการรักษาความสะอาด โดยได้จัดเตรียมแอลกอฮอล์ สำหรับไว้ล้างมือ ติดตั้งทั่วทุกจุดภายในบริเวณงาน เพื่อให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจ จึงหวังว่างานนี้จะช่วยให้คุณพ่อ คุณแม่ได้มาเลือกช้อปกันแบบมีความสุข และสนุกไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว”

ด้านคู่จิ้นสุดฮอต คิมม่อน – วโรดม กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมติดมาโดยตลอดนะครับ ปกติแล้วคุณแม่ดูแลมาตั้งแต่เด็กคือให้ดื่มนมก่อนนอนตลอด โดยจะมีนมจืดติดตู้เย็นอย่างน้อย 2 แกลลอน แต่ปัจจุบันก็ยังดื่มอยู่นะครับ แต่ก็จะมีการออกกำลังกาย และเน้นอาหารการกินที่เน้นโปรตีนร่วมด้วย” คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ “ส่วนผมก็จะเน้นการทานอาหารเป็นหลัก และออกกำลังกาย หรือเล่นเกมส์ที่ช่วยในการออกกำลังกายก็จะช่วยเบิร์นได้ครับ อย่างเกมส์ในวันนี้ก็สนุก และช่วย เบิร์นได้อยู่นะครับ ”

เมื่อถามถึงสถานการณ์โควิค -19 ทั้งคู่ได้กล่าวว่า “ผมอยากให้ทุกคนไม่วิตกกังวลมากกันจนเกินไป ใช้ชีวิตให้มีความสุข ไม่แพนิคครับ แต่ที่สำคัญที่สุดคือให้อยู่ในขอบเขตของความปลอดภัย อย่างการใส่หน้ากากอนามัย ออกมาข้างนอก ก็พยายามไม่เอามือมาจับ หน้าจับจมูก และล้างมือบ่อยๆ อย่างที่ทางเดอะมอลล์ บางกะปิ เอง ก็มีจุดบริการเจลแอลกฮอล์ล้างมือคอยบริการหลายจุดเลยนะครับ”

และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารจากเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นอย่างมากที่เชิญมาร่วมงานดี ๆ วันนี้สนุกมากที่ได้ร่วมเล่นเกมส์ และได้แสดงมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับแฟน ๆ เพื่อส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ยิ้ม และสนุกไปด้วยกันอย่างเต็มที่ตามคอนเซ็ปต์งาน Fun Together ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้มาเที่ยวงาน “KID’S LAND” กันเยอะๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 เมษายน 2563 ณ Grand Hall ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ รับรองว่าได้เที่ยวอย่างอุ่นใจ ไร้กังวลอย่างแน่นอน”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี KIDS LAND 2020 เปิดโลกความสนุก FUN TOGETHER

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4