ไม่ใช่แค่โบท็อกซ์ให้คิ้วตึง เพ้นท์คิ้ว 3 มิติก็ช่วยดึงยกกระชับคิ้วได้

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๕
มีอีกหนึ่งปัญหาคิ้วที่ทำให้สาวๆ รู้สึกว่าเราไม่คิ้วท์เท่าไหร่ แถมทำให้ใบหน้าดูเป็นคนเทาๆ เศร้าๆ อีกต่างหาก นั่นก็คือปัญหาคิ้วตกนั่นเอง และปัญหาคิ้วตกนี้เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย และสามารถแก้ไขได้ด้วยหลายวิธีการ ซึ่งการแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่เหมาะสมและตรงจุดนั้นจะช่วยให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นได้ แต่หากไม่ตรงจุด ปัญหาก็ยังสามารถวนกลับมาหาคุณได้ตลอดเวลา และวันนี้เราจะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาคิ้วตกกันค่ะ
ไม่ใช่แค่โบท็อกซ์ให้คิ้วตึง เพ้นท์คิ้ว 3 มิติก็ช่วยดึงยกกระชับคิ้วได้

ปัญหาคิ้วตกมีรูปแบบไหนบ้าง?

ปัญหาคิ้วตกส่วนใหญ่มี 2 รูปแบบคือ

ปัญหากล้ามเนื้อหนังตาตก ทำให้คิ้วตกลงมาด้วยคิ้วตกโดยแนวขนคิ้วธรรมชาติ

ซึ่งทั้งสองปัญหาอาจเกิดจากกรรมพันธ์ที่ทำให้คุณมีหนังตาตกหรือแนวขนคิ้วตกมาตั้งแต่แรกเกิด แต่สำหรับปัญหากล้ามเนื้อหนังตาตกสามารถเกิดขึ้นภายหลังได้เช่นกัน อาจเกิดจากโรคบางชนิด หรือเกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีการสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินบริเวณรอบดวงตา ส่งผลให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อยจึงทำให้หนังตาเริ่มตกลง แนวคิ้วจึงดูตกลงมาด้วย

การแก้ปัญหาคิ้วตกในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน การแก้ไขปัญหาคิ้วตกสามารถทำได้หลากหลายวิธี ดังนี้

ผ่าตัดหรือศัลยกรรมตกแต่งรักษาด้วยเทคโนโลยี เช่น เลเซอร์ เป็นต้นโบท็อกซ์ร้อยไหมเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ

ซึ่งการแก้ปัญหาจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยสามารถใช้แต่ละวิธีผสมผสานกันเพื่อการรักษาก็ได้ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและปัญหาของแต่ละบุคคล โดยจะพิจารณาจากปัญหาคิ้วที่ตกประกอบกับเปลือกตา หากคิ้วที่ตก ส่งผลกระทบกับเปลือกตามาก ทำให้การมองเห็นมีปัญหา ก็อาจเลือกพิจารณาผ่าตัด แต่หากต้องการให้คิ้วและเปลือกตาดูเปิดเล็กน้อย อาจจะพิจารณาจากการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ เช่น เลเซอร์ เป็นต้น ส่วนในกรณีที่ต้องการให้คิ้วห่างออกจากกัน หรือทรงคิ้วมีความโก่งเล็กน้อย อาจจะพิจารณาจากการใช้โบท็อกซ์ ซึ่งวิธีนี้ช่วยลดปัญหาริ้วรอยบริเวณหน้าผากไปด้วย แต่ถ้าฉีดมากเกินไป หรือผิดตำแหน่งอาจจะทำให้มีปัญหาตาตก หรือคิ้วกระดกสูงเกินธรรมชาติ ในกรณีที่คิ้วตกโดยแนวขนคิ้วธรรมชาติ แนะนำให้ใช้วิธีเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ

เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ช่วยแก้ปัญหาคิ้วตกร่วมได้กับทุกวิธี

การเพ้นท์คิ้ว 3 มิติที่เอดีน่า เราพิจารณาการออกแบบคิ้วที่ช่วยแก้ไขปัญหาคิ้วอย่างตรงจุด ปรับสมดุลให้รูปหน้า ดังนั้น สำหรับคนที่มีปัญหาคิ้วตกโดยแนวขนคิ้วธรรมชาติ การเพ้นท์คิ้ว 3 มิติจะเป็นการเพ้นท์แนวขนคิ้วทีละเส้นที่ช่วยปรับรูปทรงคิ้วให้ดูยกขึ้น นอกจากนี้ยังเพ้นท์ในรูปทรงที่เหมาะสมกับใบหน้าของคุณ จึงเป็นการปรับทรงคิ้วที่ทำให้มุมมองในภาพรวมของใบหน้าดูสมดุล ช่วยให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น ไม่หม่นหมองอย่างที่เคย แต่มากไปกว่านั้น การเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ยังสามารถพิจารณาการทำร่วมกับการแก้ไขปัญหาคิ้วตกจากหนังตาหรือเปลือกตาในรูปแบบอื่นๆ ได้ด้วย แต่ลำดับก่อนหลังจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เช่น หากคุณได้รับการผ่าตัดแก้ไขเปลือกตาตกมาแล้ว คุณสามารถเพ้นท์คิ้ว 3 มิติหลังจากทำได้ เพื่อเป็นการเสริมความงามให้คิ้วดูสวยรับกับตาที่ถูกยกขึ้น แต่หากเป็นการฉีดโบท็อกซ์ที่คนสมัยนี้แนะนำเพื่อยกกระชับคิ้วนั้น จะไม่แนะนำให้ฉีดก่อนการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ เพราะจะทำให้ทรงคิ้วเปลี่ยน และทำให้นักออกแบบไม่ทราบทรงคิ้วที่แท้จริง และการขยับกล้ามเนื้ออาจเห็นไม่ได้ชัดหากเพิ่งฉีดมาใหม่ๆ

สำหรับใครที่กำลังจะพิจารณาเรื่องการฉีดโบท็อกซ์บริเวณคิ้วและเพ้นท์คิ้ว 3 มิติไปพร้อมๆ กัน เพื่อเพิ่มความสวยแบบดับเบิ้ล อยากให้พิจารณาในเรื่องการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติก่อน เพื่อเป็นการปรับทรงคิ้วที่เหมาะสมกับใบหน้าให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงค่อยไปแก้ปัญหาเฉพาะจุดเพิ่มด้วยการฉีดโบท็อกซ์ เพราะจะไม่เป็นการกระทบต่อทรงคิ้ว แต่หากฉีดโบท็อกซ์ก่อน แล้วโบท๊อกซ์คลายตัว จะมีปัญหาในเรื่องการเปลี่ยนแปลงของทรงคิ้วอีกครั้ง เพราะกล้ามเนื้อบริเวณหน้าส่วนบนมีการเปลี่ยนแปลงไป ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่สนใจอยากลองไปปรึกษาขอคำแนะนำก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa หรือ www.adenaa.com

ไม่ใช่แค่โบท็อกซ์ให้คิ้วตึง เพ้นท์คิ้ว 3 มิติก็ช่วยดึงยกกระชับคิ้วได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4