HUAWEI CLOUD จับมือ 7-Network ช่วยให้ SME ในสิงคโปร์ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องมือจัดการธุรกิจฟรี

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๕
เพื่อตอบสนองความต้องการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในการบันทึกอุณหภูมิร่างกายและอาการป่วยของพนักงานและผู้มาเยือนท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัท 7-Network ผู้ให้บริการโซลูชันระดับองค์กรในสิงคโปร์ ได้จับมือกับ HUAWEI CLOUD ให้บริการแพลตฟอร์มพัฒนาแอปโดยไม่ต้องเขียนโค้ด “JET Workflow” ฟรีสำหรับ SME ในสิงคโปร์ ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติและรวดเร็ว เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างทันท่วงที

JET Workflow มีแบบฟอร์มพร้อมใช้สำหรับบันทึกข้อมูลผู้มาเยือนและข้อมูลสำหรับติดตามตัวในกรณีจำเป็น รวมถึงระบบเฝ้าสังเกตอุณหภูมิร่างกายและรายงานอาการป่วยของพนักงาน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการ SME สามารถบริหารจัดการพนักงานที่ทำงานจากที่บ้าน ตามแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ มาตรการกักตัวที่บ้าน หรือคำสั่งกักกัน โดยสามารถทำผ่านระบบดิจิทัลโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบ

HUAWEI CLOUD กำลังร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายในสิงคโปร์ในการให้บริการโซลูชันดิจิทัลต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของ SME สิงคโปร์ในการปกป้องพนักงานและธุรกิจของตนเอง และ JET Workflow ก็เป็นหนึ่งในโซลูชันดิจิทัลที่ให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ การให้บริการโซลูชันต่าง ๆ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ SGTech และ Infocomm Media Development Authority (IMDA)

Jin Chong กรรมการผู้จัดการของ 7-Network กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นความท้าทายสำหรับ SME ในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจ เพราะเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมมักขาดแคลนเครื่องมือดิจิทัลที่พร้อมใช้งาน เพื่อรับมือกับการบริหารจัดการพนักงานและความต้องการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆ ขณะที่โซลูชันดิจิทัลในตลาดมักมีความซับซ้อนมากเกินไปหรือไม่เหมาะสำหรับ SME ทั้งนี้ ในฐานะผู้ประกอบการ SME รายหนึ่ง ผมเชื่อว่าเรามีหน้าที่รับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจเปิดให้ใช้งานเว็บไซต์จัดการธุรกิจฟรี เพื่อช่วยให้ SME รายอื่น ๆ ในสิงคโปร์ข้ามผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน”

Nicholas Ma ซีอีโอของ Huawei International กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการสนับสนุนให้ SME ในสิงคโปร์ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องผ่านระบบคลาวด์ชั้นนำของเราในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่ง และเป็นหนึ่งในพันธกิจระยะยาวของเราในสิงคโปร์ การหลอมรวมเทคโนโลยี Cloud, AI และ 5G จะช่วยให้เราไม่ขาดการติดต่อ รวมถึงทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นท่ามกลางความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

JET Workflow COVID-19 Management Site เปิดให้บริการแล้วที่ https://bcp.jetworkflow.com/jet/coronavirus เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยสามารถเข้าใช้งานผ่านเว็บและแอปมือถือระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

HUAWEI CLOUD จะสนับสนุนบริการ Cloud Hosting ของ JET Workflow ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

เกี่ยวกับ 7-Network

บริษัท 7-Network Pte Ltd. ในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 ในฐานะผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการดูแลระบบไอที จากนั้นเติบโตจนกลายเป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถใช้นวัตกรรมดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

JET Workflow ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เรือธงของบริษัท เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ด้วยเวอร์ชัน 1.0 สำหรับทดสอบตลาด จากนั้นมีการเพิ่มฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมาถึงเวอร์ชัน 3.2 แล้ว

7-Network มุ่งพลิกโฉมธุรกิจ SME และ MNC สู่ระบบดิจิทัลในราคาที่เอื้อมถึง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.7-network.com/international

เกี่ยวกับ HUAWEI CLOUD

HUAWEI CLOUD คือธุรกิจบริการคลาวด์ของหัวเว่ย ซึ่งมาพร้อมกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐาน ICT ที่หัวเว่ยสั่งสมมานานกว่า 30 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย HUAWEI CLOUD มุ่งมั่นที่จะให้บริการคลาวด์ที่มั่นคง ปลอดภัย เชื่อถือได้ และยั่งยืน เพื่อช่วยให้องค์กรทุกขนาดเติบโตได้ในโลกอัจฉริยะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huaweicloud.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4