Lynn Shotwell เข้ารับตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Worldwide ERC(R)

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๗
ผู้บริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้รับเลือกให้เป็นผู้นำในสมาคมการค้าระดับโลก เพื่อมากำหนดอนาคตของการทำงานทั่วโลก

Worldwide ERC(R) สมาคมการค้าระดับพรีเมียร์สำหรับการจัดการความสามารถ รวมถึงองค์ความรู้และนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั่วโลก ประกาศว่า Lynn Shotwell ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก (Global Mobility Specialist: GMS) ที่ได้รับคุณวุฒิวิชาชีพสำหรับนักบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสูง SHRM Senior Certified Professional (SHRM-SCP) จะเข้าร่วมกับองค์กรในฐานะประธานและซีอีโอคนใหม่ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ คุณ Shotwell ซึ่งเป็นผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จะนำประสบการณ์จากการทำงานที่เกี่ยวข้องกับแรงงานและการเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรทั่วโลกมาปรับใช้กับตำแหน่งใหม่ และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการโยกย้าย เศรษฐกิจ ตลอดจนเรื่องของทุนมนุษย์ คุณ Shotwell จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับ Worldwide ERC(R) ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนการโยกย้ายแรงงานที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและโอกาสของเศรษฐกิจทั่วโลกในปัจจุบัน

Ed Hannibal GMS และประธานกรรมการบริหารของ Worldwide ERC(R) กล่าวว่า “ทีมผู้นำ กรรมการบริหาร และผม ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณ Lynn ซึ่งเป็นผู้บริหารและซีอีโอที่มีความสามารถและมีความมั่นใจในตนเองอย่างเต็มเปี่ยมในการผลักดันองค์กรของเราให้ก้าวไปข้างหน้า ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ที่ซึ่งความสามารถพิเศษ ความเปลี่ยนแปลง และหน้าที่ในการดูแลกลยุทธ์ ได้กลายมาเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าที่เคย เรากำลังเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณ Lynn เพื่อสนับสนุนสมาชิกและพันธมิตรของเราต่อไปด้วยเครื่องมือและความรู้ที่จำเป็นเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ”

คุณ Shotwell จะรับหน้าที่แทนประธานและซีอีโอคนเดิมที่ลาออกไปเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากเธอได้ยอมรับตำแหน่งนี้จากความพยายามในการค้นหาตัวแทนที่เหมาะสมอย่างครอบคลุม ซึ่งดำเนินการโดย James & Co. บริษัทค้นหาผู้บริหารที่ทรงเกียรติแห่งหนึ่งของโลก

“ดิฉันเข้ารับตำแหน่งนี้โดยให้ความสำคัญกับสิ่งเดียว นั่นคือทำให้แน่ใจว่าสมาชิกของเราจะมีทรัพยากรที่พวกเขาต้องการเพื่อสนับสนุนชุมชนของพวกเขา” คุณ Shotwell กล่าว “ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับเราทุกคนที่จะร่วมมือกันและก้าวข้ามความท้าทายระดับโลก พวกเราคืออุตสาหกรรมที่มีประวัติการสนับสนุนผู้คนในสถานที่ทำงานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนหรือทำงานอะไร คุณมั่นใจได้เลยว่า Worldwide ERC(R) และสมาชิกจะทำหน้าที่ในส่วนของเราเพื่อช่วยเหลือทั่วโลกในการรับมือกับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)”

ก่อนมาร่วมงานกับ Worldwide ERC(R) คุณ Shotwell เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการเข้าถึงและปฏิบัติงานทั่วโลกของ Society for Human Resource Management (SHRM) ซึ่งเป็นสมาคมทรัพยากรบุคคลมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีความรับผิดชอบคือเป็นประธานร่วมของ Business Mechanism of the Global Forum on Migration and Development รวมถึงเป็นคณะกรรมการ World Education Services ซึ่งทำให้เธอ มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการช่วยเหลือองค์กรระดับสูงในการสร้างแรงงานทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ คุณ Shotwell ทำหน้าที่เป็นกรรมการบริหารของ ouncil for Global Immigration (CFGI)/American Council on International Personnel (ACIP) โดยเธอได้มีส่วนช่วยในการผลักดันการเติบโตที่สำคัญและทำให้เกิดการรวมองค์กรกับ SHRM ในปี 2561 นอกจากนี้ คุณ Shotwell ยังเป็นผู้บรรยายและโฆษกสื่อที่เชี่ยวชาญในด้านนโยบายที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเคยขึ้นกล่าวต่อสภาคองเกรส สหประชาชาติ (UN) และองค์การการค้าโลก (WTO) มาแล้ว

สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างอนาคตที่รวดเร็ว การปรับปรุงใหม่ และชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็วของWorldwide ERC(R) ได้ที่ www.worldwideerc.org

เกี่ยวกับ Worldwide ERC(R)

Worldwide ERC(R) เป็นสมาคมองค์กรระดับโลกที่มุ่งมั่นเชื่อมต่อและให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการโยกย้ายแรงงานทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2507 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในวอชิงตันดีซี โดยมีสำนักงานในลอนดอนและเซี่ยงไฮ้ Worldwide ERC(R) เป็นแหล่งของความรู้และนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในด้านการจัดการความสามารถทั่วโลกจากยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย และทั่วอเมริกา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.worldwideerc.org

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Pam Anderson

อีเมล [email protected]

ติดต่อ -

https://mma.prnewswire.com/media/1137364/Lynn_Shotwell_Joins_Worldwide_ERC.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/877035/Worldwide_ERC_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้