ลอรีอัล ดำเนินโครงการช่วยเหลือสถานการณ์การระบาดโควิด-19

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
ลอรีอัล กรุ๊ป ได้ดำเนินโครงการให้ความช่วยเหลือ เพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนาในหลายภาคส่วน โดยเบื้องต้นได้เริ่มต้นการช่วยเหลือในภูมิภาคยุโรป ซึ่ง ณ ขณะนี้เป็นศูนย์กลางของภาวการณ์ระบาดครั้งใหญ่ของโรคโควิด-19 ทั้งนี้ ลอรีอัล กำลังหารือถึงการช่วยเหลือในภาคส่วนต่าง ๆ ในภูมิภาคอื่น ๆ รวมถึงเอเชียด้วยเช่นกัน
ลอรีอัล ดำเนินโครงการช่วยเหลือสถานการณ์การระบาดโควิด-19

โครงการช่วยเหลือในส่วนต่าง ๆ ที่เริ่มดำเนินการก่อนในภูมิภาคยุโรป อาทิ

การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โรงงานต่าง ๆ ในเครือลอรีอัล ได้เริ่มทำการผลิตเจลทำความสะอาดมือ ซึ่งจะเพิ่มกำลังการผลิต เพื่อสนับสนุนความต้องการของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในฝรั่งเศสและยุโรปการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดูแลสุขภาพและเจ้าหน้าที่ร้านเวชภัณฑ์ ลา โรซ โพ-เซย์ หนึ่งในแบรนด์ของลอรีอัล จะจัดหาเจลทำความสะอาดมือให้แก่พันธมิตรโรงพยาบาล ศูนย์ดูแลสุขภาพผู้ป่วย และร้านเวชภัณฑ์ โดยหน่วยงานเหล่านี้ นับเป็นด่านแรกที่ทำงานด้านการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคที่เพิ่มขึ้นในทุกวันการช่วยเหลือกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบรุนแรง มูลนิธิ ลอรีอัล จะบริจาคเงินจำนวน 1,000,000 ยูโร ให้กับองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร ที่ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและที่ทำงานด้านการสนับสนุนสุขอนามัยเพื่อป้องกันสถานการณ์นี้ เพื่อให้ผู้ต้องการความช่วยเหลือสามารถปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยได้ นอกจากนี้มูลนิธิ ลอรีอัล จะให้การสนับสนุนชุดรักษาสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย เจลอาบน้ำ แชมพู และเจลทำความสะอาดมือ แจกให้กับนักสังคมสงเคราะห์อาสาสมัคร และผู้ได้รับผลกระทบ

นายฌอง-พอล อากง ประธาน และ ประธานกรรมการบริหารของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า "ในวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้ นับเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องพยายามช่วยเหลือกันในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ เพื่อแสดงคุณค่า การสนับสนุน และความช่วยเหลือของเรา ที่มีต่อกลุ่มคณะทำงานที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และความเสียสละในความพยายามในการต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้”

เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป

ลอรีอัลทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบไปด้วยกว่า 36 แบรนด์ ลอรีอัลกรุ๊ป มียอดขายผลิตภัณฑ์ 26.9 พันล้านยูโรในปี 2561 และมีพนักงานทั้งสิ้น 86,000 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ซ

ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัย 4,000 คน มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ลอรีอัลมีพันธสัญญาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2020 “Sharing Beauty with All” หรือ “แบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่ง” เป็นแนวทางกำหนดเป้าหมายเพื่อการพัฒนาในทุกภาคส่วนของลอรีอัลกรุ๊ป ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์กระบวนการผลิตและการจัดหาส่วนผสม ไปจนถึงการจัดจำหน่าย ในแต่ละปี ลอรีอัลจะรายงานความความก้าวหน้าของการดำเนินงานด้านความยั่งยืนในรูปแบบที่สามารถวัดผลได้และโปร่งใส วันนี้ ลอรีอัลกรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ในเรื่องของการความมุ่งมั่นที่มีต่อความยั่งยืนและการตั้งเป้าหมายที่ท้าทาย ข้อมูลเพิ่มเติม: www.loreal.com/loreal-sharing-beauty-with-all

เกี่ยวกับลอรีอัลประเทศไทย

ลอรีอัลประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่าย 22 แบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์;

แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส, การ์นิเย่, เมย์เบลลีน นิวยอร์ก และนิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม, ไบโอเธิร์ม, จิออร์จิโอ อาร์มานี , ราล์ฟ ลอเรน, คาชาเรล, กี ลาโรช, คีลส์,ชู อูเอมูระ, วิคเตอร์ แอนด์ รอล์ฟ, ดีเซล, อีฟ แซงต์ โลร็องต์, เออเบิน ดีเคย์ และ อิท คอสเมติกส์ แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาสแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์,วิชี่ และเซราวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?