MBK LIFE ห่วงใยลูกค้าส่งมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ บรรเทาความเดือนร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
MBK LIFE มีความห่วงใยใส่ใจลูกค้า ออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิตช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไรวัสโควิด-19 ให้สามารถขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย ยกเว้นดอกเบี้ยกรณีผู้เอาประกันภัยขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันชีวิต และยกเว้นดอกเบี้ยสำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัย
MBK LIFE ห่วงใยลูกค้าส่งมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ บรรเทาความเดือนร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19

นายพิบูล วศินชัชวาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MBK LIFE เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) บริษัทฯ มีความห่วงใยต่อผู้เอาประกันภัย โดยล่าสุด ได้ขานรับนโยบายจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิต เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้เอาประกันภัย ได้แก่

ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย ออกไปอีก 60 วัน นับแต่วันครบระยะเวลาผ่อนผันเดิม สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยประกันภัยในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563ยกเว้นดอกเบี้ย กรณีผู้เอาประกันภัยขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันชีวิต หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ประกันชีวิต ภายใน 6 เดือน สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สิ้นผลบังคับในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563ยกเว้นดอกเบี้ยไม่เกินระยะเวลา 6 เดือน สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัยโดยอัตโนมัติในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ไปด้วยกัน สำหรับลูกค้าของบริษัทฯ สามารถใช้สิทธิบริการได้ตามปกติและยังคงสิทธิประโยชน์ตามกรมธรรม์ต่างๆ ได้ดังเดิม โดยติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2252-5070 หรือ Email : [email protected] หรือ LINE : @mbklife ในเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) และสายด่วนสินไหม กรณีเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ โทร. 0-2660-1221 (ตลอด 24 ชม.)

เกี่ยวกับ MBK LIFE :

บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP ซึ่งเป็น Financial Holding Company ชั้นนำของประเทศไทย ที่ร่วมทุนกับ MBK GROUP กลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศ ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นคงแข็งแกร่ง ทั้งด้านเงินทุนและศักยภาพในการบริหารงานที่ลูกค้ามั่นใจ ด้วยความเชี่ยวชาญของผู้บริหารและทีมงานมากประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิต พร้อมแบบประกันที่คัดสรรมาให้ตรงใจลูกค้า มีช่องทางให้บริการที่สะดวกสบาย และเน้นการดูแลใส่ใจลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ