งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai 2021 เตรียมเปิดให้จองบูธปลายเดือนมีนาคมนี้

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ส่งผลกระทบต่อทุกชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว สถานการณ์ฉุกเฉินดังกล่าวได้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่ออุตสาหกรรมไม้ดอกเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ทุกคนไม่ยอมแพ้และพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อหาทางรอดจากแรงสั่นสะเทือนทางการเงินครั้งนี้ ยกตัวอย่างเช่น ร้านขายดอกไม้หาทางติดต่อกับซัพพลายเออร์และตลาดผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช่วยให้ทั้งผู้ปลูกไม้ดอกและร้านขายดอกไม้ข้ามผ่านวิกฤตด้วยช่องทางใหม่ในการค้าขาย ขณะเดียวกันก็มีการส่งดอกไม้สดไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่กำลังรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา เพื่ออวยพรและสร้างความสุขให้กับผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์

ในขณะที่บริษัทต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมไม้ดอกเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติอีกครั้ง สำนักงานศุลกากรในหลายพื้นที่ของจีนก็ใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อเร่งตรวจสอบการนำเข้าและส่งออกเมล็ดพันธุ์และต้นกล้า ขณะเดียวกัน นิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ร่วมมือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อรับประกันว่ามาตรการป้องกันและควบคุมของบริษัทต่าง ๆ มีความพร้อม ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมไม้ดอกสามารถกลับมาเดินสายการผลิตได้เต็มกำลังอีกครั้ง แม้ว่างานแสดงสินค้าจะถูกยกเลิกไปหลายงานในปี 2019 แต่เราเชื่อว่าจะเอาชนะไวรัสและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai ครั้งที่ 23 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 เมษายน 2021 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center (ฮอลล์ W2-W5) ในฐานะงานแสดงพืชสวนและไม้ดอกสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Hortiflorexpo IPM Shanghai ผ่านร้อนผ่านหนาวมานานถึง 22 ปี งานนี้จัดโดยสมาคมไม้ดอกแห่งประเทศจีน (China Flower Association: CFA) ภายใต้การดูแลของบริษัท Shanghai Intex Exhibition และ China Great Wall International Exhibition โดยจัดสลับกันในเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง ในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม

การจัดงานในปี 2019 ที่เซี่ยงไฮ้ สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานมากถึง 52,362 คน รวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าเกือบ 900 ราย จาก 30 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai 2021 จะแบ่งการจัดแสดงเป็นหลายส่วน รวมถึงมีการยกระดับประสบการณ์การชมงานและการมีปฏิสัมพันธ์ภายในงาน ตลอดจนรวบรวมทุกแง่มุมของพืชสวน ไม้ดอก และไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียว พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจและความร่วมมือทางการค้าในระดับชาติและนานาชาติ

ทางผู้จัดงานจะเปิดให้จองบูธช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Hortiflorexpo IPM Shanghai ได้ทางบัญชี Wechat อย่างเป็นทางการที่ "hfexpo" หรือเว็บไซต์ www.hfexpo.org

Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd.

www.hfexpo.org

ติดต่อ: Xinyi Dong / Angela Wan

โทร: +86-21-62957551/2075

อีเมล: [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital