เตือนภัยบัญชี LINE ปลอม แอบอ้างชื่อ ช.การช่าง เพื่อหลอกลวงประชาชน

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
จากการที่มีบัญชี LINE (ไลน์) ของ บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) ทำการเสนอขายแผนลงทุนให้ประชาชนนำเงินมาลงทุนกับบริษัทฯ ซึ่งบัญชีไลน์ดังกล่าวนั้น ยังได้มีการแอบอ้างชื่อบริษัท ช.การช่างและโฆษณาชวนเชื่อเพื่อให้ประชาชนหลงผิด หวังจะสร้างความน่าเชื่อถือโดยมีการจัดทำเอกสารแผนการลงทุนปลอมและมีการใช้ตราสัญลักษณ์องค์กรของ ช.การช่าง ที่หัวกระดาษ ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ต้องการหลอกลวงประชาชน บัญชีไลน์ ดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทางบริษัทฯ และบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวทั้งสิ้น ขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อข้อมูลจากไลน์ดังกล่าวนั้น
เตือนภัยบัญชี LINE ปลอม แอบอ้างชื่อ ช.การช่าง เพื่อหลอกลวงประชาชน

นอกจากการแอบอ้างชื่อ ช.การช่าง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในลักษณะข้างต้นแล้ว หากประชาชนได้รับการติดต่อจากบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดๆ ทั้งทางโทรศัพท์ ไลน์ อีเมล์ ฯลฯ เพื่อให้ดำเนินการใดๆ ขออย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด และสามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางบริษัทฯ ได้โดยตรง

ขณะนี้ทางบริษัท ฯ เตรียมแจ้งความเพื่อดำเนินการกับมิจฉาชีพและตรวจสอบที่มาของบัญชีไลน์ดังกล่าวเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อมูล ข่าวสารใด ๆ ของบริษัทฯ โปรดติดต่อโดยตรงที่ ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์หรือฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) โทร. 02-277-0460 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้