ตึกเอ็มไพร์สเตทจับมือสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลง ส่งกำลังใจให้ชาวนิวยอร์กเอาชนะโควิด-19

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๑๕
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia (Nasdaq: IHRT) จัดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลงที่เปิดผ่านสถานีวิทยุ Z100 เพื่อส่งกำลังใจถึงชาวนิวยอร์กทุกคนที่กำลังเก็บตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 21.00 น. ตึกเอ็มไพร์สเตทได้จัดการแสดงแสงสีสว่างไสวเหนือขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก ประกอบเพลง “Empire State of Mind” ของอลิเชีย คียส์ ซึ่งเป็นเพลงประจำมหานครนิวยอร์กในยุคสมัยใหม่ ที่บรรเลงผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และสตรีมผ่านแอป iHeartRadio

เพื่อทำให้มหานครนิวยอร์กสว่างไสวอย่างต่อเนื่อง การแสดงแสงสีได้จัดขึ้นอีกในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ตึกเอ็มไพร์สเตทส่องแสงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจตั้งแต่เวลา 21.00-22.00 น. เพื่อสนับสนุน “FOX PRESENTS THE IHEART LIVING ROOM CONCERT FOR AMERICA”

เพื่อเชิดชูบุคลากรด่านหน้าผู้ต่อสู้กับวิกฤตด้านสุขภาพในขณะนี้ รายการ Elvis Duran ทางสถานีวิทยุ Z100 จึงเปิดการแสดงแสงสีทุกวันในเวลา 20.55 น. ด้วยการสัมภาษณ์บุคลากรด่านหน้าผู้ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

ตึกเอ็มไพร์สเตทและสถานีวิทยุ Z100 จะเปิดตัวการแสดงชุดใหม่ทุกคืนวันศุกร์ ในขณะที่ทุกคนผนึกกำลังกันเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 เตรียมพบกับการแสดงชุดแรกที่จะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน และแสดงต่อเนื่องทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

ขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของทางการและรักษาระยะห่างทางสังคมในขณะชมการแสดงผ่านหน้าต่างที่พัก ดาดฟ้าอาคาร หรือทางเท้า สถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์ก ผนึกกำลังกันเพื่อช่วยให้เมืองของเรา ประเทศของเรา และโลกของเราได้รับการเยียวยา ผ่านการแสดงที่ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก ซึ่งสตรีมผ่านเพจเฟซบุ๊กของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วยเช่นกัน

“ตึกเอ็มไพร์สเตทคือสัญลักษณ์ของความหวัง การข้ามผ่านความท้าทาย และตัวมหานครนิวยอร์กเอง” แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “ตึกเอ็มไพร์สเตทได้ร่วมมือกับ iHeartRadio เครือข่ายวิทยุชั้นนำของอเมริกา เพื่อปลอบประโลมและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ชาวนิวยอร์ก ชาวอเมริกัน และชาวโลกทุกคน”

ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการโพสต์วิดีโอผ่านโซเชียลมีเดียโดยใส่แฮชแท็ก #EmpireStateBuilding และ #iHeartNewYork พร้อมแท็กทั้ง Empire State Building และ iHeartRadio เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรายังสามารถติดต่อถึงกันได้

“ชาวนิวยอร์กหาทางรวมพลังและสร้างกำลังใจให้กันได้เสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้” ทอม โพลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดตารางรายการวิทยุของ iHeartMedia กล่าว “เราหวังว่าจะปลอบประโลมใจผู้ฟังด้วยเสียงดนตรีที่มีพลังในการเยียวยา ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการฟื้นตัวของประเทศ ด้วยการแสดงแสงสีประกอบเพลงผ่านสถานีวิทยุ Z100 และตึกเอ็มไพร์สเตท”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทและ iHeartMedia ได้ที่ www.empirestatebuilding.com และ www.iHeartMedia.com

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ ๆ ในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของอูเบอร์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com, www.facebook.com/empirestatebuilding, https://twitter.com/empirestatebldg, www.instagram.com/empirestatebldg, http://weibo.com/empirestatebuilding, www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่ารวม 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ iHeartMedia New York

iHeartMedia New York เป็นเจ้าของและผู้บริหารคลื่นวิทยุ WHTZ-FM, WKTU-FM, WAXQ-FM, WWPR-FM, WLTW-FM และ WOR-AM ในนิวยอร์ก ขณะที่ iHeartMedia เป็นผู้ประกอบการวิทยุอันดับหนึ่งในอเมริกา ที่มีผู้ฟังมากกว่า 250 ล้านคนต่อเดือน หรือ 9 ใน 10 ของประชากรทั้งหมด นับว่าเข้าถึงผู้ฟังมากที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทสื่อทั้งหมดในประเทศ iHeartMedia เป็นผู้นำในหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ สถานีวิทยุกว่า 850 สถานี ใน 150 ตลาด วิทยุระบบดิจิทัล iHeartRadio ที่สามารถฟังผ่านแพลตฟอร์มกว่า 250 แพลตฟอร์ม และอุปกรณ์ 2,000 รูปแบบ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ โซเชียลมีเดีย กิจกรรมการแสดงดนตรีสด และพอดแคสต์ ในฐานะผู้ให้บริการพอดแคสต์เชิงพาณิชย์อันดับหนึ่ง นอกจากนี้ iHeartMedia ยังนำเสนอบริการวิเคราะห์ข้อมูล กำหนดเป้าหมาย และระบุแหล่งที่มาให้แก่พันธมิตรทางการตลาดผ่านผลิตภัณฑ์ SmartAudio โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมมาจากฐานผู้บริโภคจำนวนมหาศาล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iHeartMedia.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1138545/Empire_State_Building_lights.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%