GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๕
เพื่อรับมือกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัท GAC MOTOR ได้ประกาศมาตรการป้องกันมากมายเพื่อปกป้องลูกค้าและพนักงานของบริษัท ตลอดจนร่วมมือกับพาร์ทเนอร์จากทั่วภูมิภาคเพื่อช่วยเหลือทั่วโลกในการต่อสู้กับการระบาดครั้งนี้ หลังจากเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ ได้สำเร็จ GAC MOTOR ได้กลับมาดำเนินงานอีกครั้ง พร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นว่าการผลิตและห่วงโซ่อุปทานไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแม้ว่าจะมีการระบาด ยอดขายในต่างประเทศของบริษัทยังคงเติบโตถึง 114% เมื่อเทียบรายปีในไตรมาสแรกของปี 2563
GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน

ภายหลังการระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัท GAC MOTOR ได้ใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อปกป้องลูกค้า พนักงาน และคนในชุมชน โดย GAC Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ GAC MOTOR ได้เปิดสายการผลิตหน้ากากอนามัยในโรงงานของบริษัท และเริ่มผลิตได้ภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์ นอกจากนี้ GAC Group ยังบริจาคเงิน อุปกรณ์ป้องกัน และยานพาหนะ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 34.38 ล้านหยวน เพื่อสนับสนุนความพยายามในการป้องกันและกักกันโรค ขณะเดียวกัน GAC Group ยังส่งมอบเวชภัณฑ์ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า โดยเป็นเวชภัณฑ์ที่ได้รับบริจาคจากพาร์ทเนอร์ในต่างประเทศ รวมถึงจัดซื้อผ่านบริษัทในเครือและตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ

หลังจากที่เกิดการระบาดในจีน GAC MOTOR ได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ทั้งในตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ และแอฟริกา โดยตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศได้บริจาคและช่วยจัดหาอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ เช่น หน้ากากอนามัยและแว่นตานิรภัย

นอกจากนี้ GAC MOTOR ยังใช้มาตรการป้องกันความปลอดภัยของพาร์ทเนอร์ในต่างประเทศและเจ้าของรถยนต์ทั่วโลก ด้วยการรวบรวมแนวทางการดำเนินธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน แบ่งปันประสบการณ์กับพาร์ทเนอร์ในต่างประเทศ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการนำเสนอรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อหลีกเลี่ยงการติดต่อกันโดยตรง นอกจากนี้ GAC MOTOR ยังบริจาคหน้ากากอนามัย 550,000 ชิ้นให้แก่พาร์ทเนอร์ในต่างประเทศ เพื่อมอบให้แก่พนักงานและลูกค้า และเตรียมส่งมอบกรองอากาศในห้องโดยสาร N95 ให้แก่ดีลเลอร์ในต่างประเทศ เพื่อเปลี่ยนให้ลูกค้าที่ต้องการ

ขณะเดียวกัน GAC MOTOR ยังเร่งดำเนินโครงการ G-HEALTH Cabin Project โดยจะมีการนำวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ตกแต่งภายใน รวมถึงใช้ระบบควบคุมคุณภาพอากาศที่สามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้กว่า 97% และยับยั้งการขยายพันธุ์ของแบคทีเรียก่อโรคในอากาศ เพื่อคุณภาพอากาศในห้องโดยสารที่มีมาตรฐานสูงขึ้น นอกจากนี้ ระบบฟอกอากาศกรองสามชั้นและกรองแอร์รถยนต์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกรองละอองฝอยและลดการแพร่เชื้อไวรัสผ่านละอองฝอยจะได้รับการติดตั้งในรถยนต์ด้วย

GAC MOTOR ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นอันดับแรก เรายังคงต่อสู้กับการระบาดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าร่วมมือกับชุมชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงให้การช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มที่ GAC MOTOR ยังคงยึดมั่นในการดูแลลูกค้า พนักงาน ชุมชน และสังคม รวมถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืนในขณะที่เดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

ยูทูบ: http://www.youtube.com/c/GACMotorOfficial

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200401/2766210-1-a

คำบรรยายภาพ - GAC Group เปิดสายการผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อต่อสู้กับโควิด-19

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200401/2766210-1-b

คำบรรยายภาพ - GAC MOTOR มอบหน้ากากอนามัยให้พาร์ทเนอร์ในต่างประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200401/2766210-1-c

คำบรรยายภาพ - GAC MOTOR เร่งดำเนินโครงการ G-HEALTH Cabin Project

GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน GAC MOTOR รับมือโควิด-19 ระบาด ด้วยมาตรการปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าและพนักงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4