OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “โอ้” เปิดแคมเปญ “รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ” ยืนยันพร้อมดูแลสุขภาพคนไทย ด้วยความคุ้มครอง COVID-19

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เผยถึงความพร้อมที่จะดูแลสุขภาพของคนไทย ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่สร้างความวิตกกังวลให้คนไทยในด้านการดูแลสุขภาพ โดยได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ” ด้วยหวังเห็นคนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพตนเอง เพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพดีจะทำให้เราสามารถทำในสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ โดยให้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์สายรักสุขภาพ จับมือกับ “โอชิ” แบรนด์มาสคอต มานำเสนอสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC) มีค่ารักษาพยาบาล COVID-19 จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มองหาค่ารักษาพยาบาลทุกโรค พร้อมครอบคลุมโรค COVID-19 และเพื่อให้คนไทยหมดกังวลในเรื่องค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในที่โรงพยาบาล จากการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ รวมถึงการติดเชื้อไวรัส COVID-19 และยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกในกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉินอีกด้วย สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC) จะทำให้คุณมั่นใจทุกการใช้ชีวิตทั้งวันนี้และอนาคต โดยมีแผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการถึง 6 แผน รับผลประโยชน์ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล สูงสุดถึงวันละ 5,000 บาท รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน - 64 ปี ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 69 ปี และคุ้มครองถึงอายุ 70 ปี ที่สำคัญยังเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับการบริหารภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยสุขภาพไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน โอ้ เปิดแคมเปญ รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ ยืนยันพร้อมดูแลสุขภาพคนไทย ด้วยความคุ้มครอง COVID-19

พิเศษสุด!! เมื่อซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC) กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับไปเลยสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 2" ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ HONDA CITY S และรถจักรยานยนต์ Honda Click 125i มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น เพียงชำระเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ หรือสัญญาเพิ่มเติมอื่น ๆ 5,000 บาทขึ้นไป เมื่อรวมเบี้ยประกันภัยในกรมธรรม์หลักแล้ว มีเบี้ยประกันภัยปีแรกงวดแรกไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท จะได้สิทธิ์ลุ้น 2 สิทธิ์

แต่หากไม่มีสัญญาเพิ่มเติม เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกงวดแรกทุก 10,000 บาท จะได้ลุ้น 1 สิทธิ์ โดยต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นโชคผ่าน OCEAN CLUB APPLICATION จับจริงแจกจริงตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร เมื่อซื้อสัญญาหลัก พร้อมสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HC) แผน HC2000 ขึ้นไป รับฟรีบริการ Best Doctors บริการความเห็นที่สองจากแพทย์ชั้นนำทั่วโลก เพราะเราอยากให้ลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร และครอบครัวมีโอกาสเข้าถึงการวินิจฉัยโรคจากแพทย์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 53,000 คน

ติดตามรับชมสื่อโฆษณา แคมเปญ “รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ และ Out of Home Media หรือติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง facebook fanpage : OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต และ line : @oceanlife สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888 หรือติดต่อตัวแทน OCEAN LIFE ไทยสมุทรพร้อมให้บริการ ณ 171 สาขาทั่วประเทศ

ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของแบบประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ