Sea (ประเทศไทย) ส่งมอบหน้ากากN95กว่า1,800 ชิ้น สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๒
Sea (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ อาทิ การีนา (ประเทศไทย) ช้อปปี้ (ประเทศไทย) และซีมันนี่ (ประเทศไทย) ได้ส่งมอบหน้ากากN95จำนวน 1,870ชิ้น เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์โดยมีการกระจายหน้ากาก N95ทั้งหมดไปยัง 2 โรงพยาบาลหลัก ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ โรงพยาบาลรามาธิบดี
Sea (ประเทศไทย) ส่งมอบหน้ากากN95กว่า1,800 ชิ้น สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19

นางสาวมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sea (ประเทศไทย) เผยว่า “ในเวลานี้เป็นช่วงสำคัญที่ทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อให้ทุกคนผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ เราได้ให้ความร่วมมืออย่างเร่งด่วนในการประกาศให้พนักงานทำงานอยู่ที่บ้านตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการมอบเงินให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีเป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาทเพื่อนำไปใช้ในการแก้ปัญหาเรื่องการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) รวมทั้งได้รวบรวมและจัดหาหน้ากากN95 เพื่อจัดส่งให้โรงพยาบาลตามความต้องการของแพทย์ ทาง Sea (ประเทศไทย) และบริษัทในเครือยังพร้อมจะเป็นสื่อกลางในการสื่อสารไปสู่ผู้บริโภค เพื่อสร้างความตระหนักถึงความจำเป็นของหน้ากาก N95 ต่อการทำงานของคณะแพทย์และพยาบาลทั่วประเทศไทย”

เนื่องจากสถานการณ์การขาดแคลนหน้ากาก N95 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ปัจจุบันโรงพยาบาลบางแห่งต้องหันมารียูสหน้ากาก N95 ด้วยการอบแสงยูวีเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที ทั้งนี้เพื่อเป็นการจัดเตรียมอุปกรณ์ให้คณะแพทย์มีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ จึงอยากส่งข้อความไปถึงบุคคลทั่วไปซึ่งยังมีหน้ากาก N95 อยู่ที่บ้านให้นำมาบริจาคแก่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อให้หมอและพยาบาลได้มีอาวุธมีชุดเกราะในการทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 และสำหรับบุคคลทั่วไปก็ขอให้ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่และติดเชื้อ ในสถานการณ์ปัจจุบันความร่วมมือจากทุกๆ คนในสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับSea (ประเทศไทย)

Sea เป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนท์ (Digital Entertainment) อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัล (Digital Financial Services) กลุ่มบริษัทในเครือSea (ประเทศไทย) ประกอบด้วย บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย และ บริษัท ซีมันนี่ (ประเทศไทย) โดยพันธกิจของSea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี นอกจากนี้ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุนNYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

สามารถติดตามข่าวสารSea(ประเทศไทย) ได้ที่ https://www.seathailand.com/

Sea (ประเทศไทย) ส่งมอบหน้ากากN95กว่า1,800 ชิ้น สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19 Sea (ประเทศไทย) ส่งมอบหน้ากากN95กว่า1,800 ชิ้น สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4