ครั้งแรกของซุปตาร์ NBA ร่วมแข่งขันแบบตัวต่อตัว ติดตามชมศึกยัดห่วงการกุศล “NBA 2K Players Tournament” ทางช่อง ESPN และ ESPN2

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
2K, NBA และ NBPA ประกาศการแข่งขัน “NBA 2K Players Tournament” โดย 16 ซุปตาร์ NBA จะร่วมประลองลีลายัดห่วงในศึกเกม NBA 2K20 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 3 เมษายน 2563 ทางช่อง ESPN และ ESPN2 ประเดิมคู่แรกระหว่าง Kevin Durant จาก Brooklyn Nets และ Trae Young จาก Atlanta Hawks จะลงแข่งในรอบแพ้คัดออก ผู้เล่นจะใช้ Xbox one เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้เท่านั้น ผู้ชนะการแข่งขันจะได้ครองตำแหน่ง NBA 2K20 Champion และรับเงินรางวัลมูลค่า100,000 เหรียญสหรัฐ จากทาง 2K, the NBA และ the NBPA เพื่อบริจาคช่วยเหลือสถานการณ์ไวรัสโคโรนา
ครั้งแรกของซุปตาร์ NBA ร่วมแข่งขันแบบตัวต่อตัว ติดตามชมศึกยัดห่วงการกุศล NBA 2K Players Tournament ทางช่อง ESPN และ ESPN2

Jason Argent รองประธานอาวุโส 2K ฝ่าย Sports Strategy and Licensing กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ NBA และ NBPA เพื่อนำบาสเกตบอลกลับมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันอีกครั้ง และช่วยเหลือผู้คนในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้ ความบันเทิงโดยเฉพาะ กีฬา เป็นสิ่งสำคัญที่จะพาคอมมิวนิตี้กลับมาอยู่รวมกัน ทั้ง นักกีฬา แฟนคลับและครอบครัว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีความสุขกับการแข่งขันในครั้งนี้”

ด้าน NBA Global Partnership โดย Matt Holt รองประธานอาวุโส กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เริ่มทัวร์นาเมนท์เกม 'NBA 2K Players Tournament' เป็นครั้งแรก ร่วมกับพันธมิตรอย่าง NBPA และ 2K เพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆกับแฟน ๆ NBA ทั่วโลก และขณะเดียวกันก็มอบความช่วยเหลือไปสู่ผู้ที่ต้องการในช่วงเวลานี้”

Josh Goodstadt รองประธานฝ่ายบริหาร THINK450 ฝ่ายพาณิชย์ของ NBPA กล่าวเสริมว่า “การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่นักกีฬา NBA จะได้แข่งขันกันเอง ขณะเดียวกันก็ยังได้ร่วมสนุกกับแฟนๆทั่วโลก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ 2K และ NBA นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษและความสุขมาสู่ชาว NBA”

รายชื่อผู้เล่นถูกพิจารณาจากเรตติ้งใน NBA 2K เป็นอันดับแรก และตำแหน่งเป็นอันดับที่สอง ผู้เล่นจะต้องแข่งขันออนไลน์แบบตัวต่อตัวใน NBA 2K20 ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ผู้เล่นจะต้องเลือกทีม NBA ทั้งหมดแปดทีม ซึ่งแต่ละทีมสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว หากมีการเลือกทีมที่เหมือนกัน ทีมเยือนจะมีสิทธิ์ได้รับเลือกเข้ารอบก่อน รอบที่หนึ่งและสองจะเป็นการแข่งขันแบบแพ้คัดออก ส่วนรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการหาสามอันดับที่ดีที่สุด

รายชื่อผู้เล่น

Kevin Durant, Brooklyn Nets (96)Trae Young, Atlanta Hawks (90)Hassan Whiteside, Portland Trail Blazers (87)Donovan Mitchell, Utah Jazz (87)Devin Booker, Phoenix Suns (86)Andre Drummond, Cleveland Cavaliers (85)Zach LaVine, Chicago Bulls (85)Montrezl Harrell, LA Clippers (85)Domantas Sabonis, Indiana Pacers (85)Deandre Ayton, Phoenix Suns (85)DeMarcus Cousins (81)Michael Porter Jr., Denver Nuggets (81)Rui Hachimura, Washington Wizards (79)Patrick Beverley, LA Clippers (78)Harrison Barnes, Sacramento Kings (78)Derrick Jones Jr., Miami Heat (78)

*รายชื่อผู้เล่นอาจมีการเปลี่ยนแปลง

การแข่งขันเริ่มตั้งแต่ 3 เมษายนเวลา 19.00 น. ET ทางช่อง ESPN ระหว่าง Jones Jr. (หมายเลข 16) และ Durant (หมายเลข 1) เริ่มแข่งเวลา 19:30 น. ET ทั้ง Jones Jr. และ Durant จะเล่นเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมที่เลือกไว้ล่วงหน้า Jones Jr. เลือกทีม Boston Celtics, Brooklyn Nets, Dallas Mavericks, LA Clippers, Los Angeles Lakers, Miami Heat, Milwaukee Bucks และ Philadelphia 76ers ส่วน Durant เลือก Brooklyn Nets, Chicago Bulls, Dallas Mavericks, Golden State Warriors, Houston Rockets, LA Clippers, Oklahoma City Thunder และ Utah Jazz

การแข่งขันจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน ทุกเกมส์การแข่งขันจะเปิดตัวใน ESPN หรือ ESPN2 และสตรีมมิ่งบน ESPN App และ NBA.com, NBA App และช่องทางโซเชียลมีเดียของ 2K และ NBA ทั้ง Twitter (@NBA2K, @NBA), Twitch (@NBA2K, @NBA), YouTube (@NBA2K, @NBA) และ Facebook (@NBA2K, @NBA) แฟน ๆ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ NBA 2K, NBA และ NBPA ทั้งการวิจารณ์เกมไฮไลท์เกม และร่วมพูดคุยได้โดยใช้ #NBA2KTourney

ตารางการแข่งขัน

รอบ 1 วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ทาง ESPN

เวลา 19.00 – 19.30 ET NBA 2K20 Players Tournament Preview Showเวลา 19.30 – 20.30 ET Derrick Jones Jr. (16) vs. Kevin Durant (1)

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ทาง ESPN2 เวลา 20.30-23.30 ET

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ทาง ESPN2 เวลา 12.00 -16.00 ET

การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ (Quarterfinals) วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 ทาง ESPN2 เวลา 19.00-23.00 ET

การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 ทาง ESPN เวลาจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

NBA 2K20 พัฒนาโดย Visual Concepts ได้รับการจัดอันดับระดับ E สำหรับทุกคนโดย ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NBA 2K20 สามารถเข้าไปที่ https://nba.2k.com/2k20/ และเป็นเพื่อนกับเราทาง Facebook หรือติดตามบน Twitter และ Instagram หรือ YouTube

2K เป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

บัญชีออนไลน์ (13+) จำเป็นสำหรับการเข้าถึงคุณสมบัติออนไลน์

All trademarks and copyrights contained herein are the property of their respective holders.

เครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในที่นี้เป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ

เกี่ยวกับ Take-Two Interactive Software

Take-Two Interactive Software, Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์ก เป็นบริษัทชั้นนำในฐานะผู้พัฒนา ผู้จัดจำหน่าย และผู้ทำการตลาดความบันเทิงแบบอินเตอร์แอกทีฟสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก เราพัฒนาและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ Rockstar Games, 2K และ Private Division รวมถึง Social Point ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมบนมือถือชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาสำหรับระบบคอนโซลและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรวมถึง สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต และส่งมอบผ่านทางร้านค้าปลีกทั่วไป การดาวน์โหลดแบบดิจิทัล แพลตฟอร์มออนไลน์ และบริการสตรีมมิ่งทางระบบคลาวด์ หุ้นสามัญของบริษัทมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้สัญลักษณ์ TTWO สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.take2games.com

เกี่ยวกับ 2K

2K ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดยพัฒนาและเผยแพร่ความบันเทิงแบบอินเตอร์แอกทีฟสำหรับคอนโซลและระบบเกมมือถือ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผ่านร้านค้าปลีกทั่วไปและการดาวน์โหลดแบบดิจิทัล บริษัทมีสตูดิโอสำหรับการพัฒนาซึ่งรวมบุคลากรที่มีพรสวรรค์อยู่มากมายรวมถึง Visual Concepts, Firaxis Games, Hangar 13, Cat Daddy Games และ 2K Silicon Valley ผลงานของ 2K ในปัจจุบันมีทั้งแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงอย่าง BioShock(R), Borderlands(TM), Mafia และ XCOM(R); NBA(R) 2K ซึ่งเป็นเกมกีฬาออกรายปีสำหรับเครื่องคอนโซลในยุคปัจจุบันที่ได้รับคะแนนสูงสุด** และเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก; เกมตระกูล Sid Meier’s Civilization(R) ที่ได้รับคำชมอย่างสูง; แฟรนไชส์ WWE(R) 2K และ WWE(R) SuperCard ที่ได้รับความนิยม รวมถึงเกมใหม่อย่าง NBA(R) 2K Playgrounds 2, Carnival Games และอีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2K และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ 2k.com

เกี่ยวกับ NBA

NBA คือธุรกิจสื่อและกีฬาระดับโลกที่สร้างขึ้นมาโดยมีส่วนสำคัญหลักคือลีกการแข่งขันกีฬาอาชีพ 4 ลีก ได้แก่ National Basketball Association, Women’s National Basketball Association, NBA G League และ NBA 2K League ทาง NBA ได้สร้างการรับรู้อย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติด้วยเกมและโปรแกรมต่าง ๆ ในประเทศและดินแดน 215 แห่งใน 50 ภาษา และวางจำหน่ายสินค้าในร้านค้ามากกว่า 100,000 แห่งใน 100 ประเทศบน 6 ทวีป รายชื่อนักกีฬา NBA ตอนเริ่มฤดูกาลแข่งปี 2019-20 มีนักกีฬาต่างชาติอยู่ 108 คนจากประเทศและดินแดนต่าง ๆ 38 แห่ง ทรัพย์สินของ NBA Digital มีทั้ง NBA TV, NBA.com, NBA App และ NBA League Pass ชุมชนโซเชียลมีเดียที่ NBA สร้างขึ้นเป็นชุมชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มียอดกดไลก์ 1.8 พันล้านครั้งและผู้ติดตามจากทั่วโลกในทุกลีก ทีม และนักกีฬา ทางลีกได้มีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาทางสังคมที่สำคัญผ่านทาง NBA Cares โดยทำงานร่วมกับองค์กรสำหรับเยาวชนที่สนับสนุนการศึกษา การพัฒนาเยาวชนและครอบครัว และสุขภาพซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

เกี่ยวกับ NBPA

NBPA ให้การสนับสนุนในนามของผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของผู้เล่น NBA ทุกคน รวมถึงการเจรจาข้อตกลงการเจรจาต่อรองแบบกลุ่มการยื่นเรื่องร้องทุกข์ในนามของผู้เล่นหรือผู้เล่นให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลประโยชน์ THINK450 ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ NBPA ที่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดการสิทธิ์การใช้งานกลุ่มของผู้เล่น

มูลนิธิ NBPA ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือประชาชนชุมชนและองค์กรต่างๆทั่วโลกที่มุ่งมั่นที่จะรักษาชื่อสัยงของสมาชิกไว้ มูลนิธิ NBPA อุทิศตนเพื่อรักษามรดกของสมาชิก มอบการสนับสนุนและความช่วยเหลือแก่บุคคล ชุมชน และองค์กรทั่วโลกที่ต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ครั้งแรกของซุปตาร์ NBA ร่วมแข่งขันแบบตัวต่อตัว ติดตามชมศึกยัดห่วงการกุศล NBA 2K Players Tournament ทางช่อง ESPN และ ESPN2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้