“ฟลอริน่า” แจกหน้ากากผ้าฝ้ายฟรี 1,000 ชิ้น ที่บีทีเอส อโศก

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๓
คุณณัษฐพงษ์ ธรรมฉัตรพงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ดับเบิ้ลสตาร์ อินดัสตรี้ จำกัด ภายใต้ แบรนด์“Frolina” (คนที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมแจกหน้ากากผ้าฝ้าย “Frolina Mask” ที่ผลิตจากฝ้าย 100% ที่มีความหนาถึง 5 ชั้น และใช้ Sanitized สารต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์และพาหะนำโรคต่าง ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ณ สถานีอโศก
ฟลอริน่า แจกหน้ากากผ้าฝ้ายฟรี 1,000 ชิ้น ที่บีทีเอส อโศก

โดยคุณณัษฐพงษ์ ธรรมฉัตรพงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ดับเบิ้ลสตาร์ อินดัสตรี้ จำกัด ภายใต้ แบรนด์“Frolina” กล่าวว่า “ทาง Frolina รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและบรรเทาความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนที่ใช้ระบบขนส่งมวลชนในการเดินทาง ด้วยการแจกหน้ากากผ้า Frolina Mask ในสภาวะการระบาดของไวรัส COVID-19 นี้ โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่การแจกจากบีทีเอส

ผมหวังว่า การที่เรามุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อผลิตสิ่งทอที่มีคุณภาพ จะช่วยให้คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของทุกคนในสังคมดีขึ้น ดังค่านิยมที่เรายึดถือมาตลอดว่า “การให้ที่มากกว่า” ฉะนั้น หน้ากากผ้าที่เราตั้งใจผลิตมาเพื่อแจกประชาชนและช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ เราก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ