GLOBIS เปิดให้ลงทะเบียน GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์เกี่ยวกับธุรกิจฟรี!

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๒
โกลบิส มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นด้านหลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) เปิดให้ผู้ที่สนใจ สมัครใช้ GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์ม micro-learning ออนไลน์ ที่มีคอร์สเรียนเกี่ยวกับธุรกิจที่กระชับ น่าสนใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 10 เมษายน 2563
GLOBIS เปิดให้ลงทะเบียน GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์เกี่ยวกับธุรกิจฟรี!

GLOBIS Unlimited เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอร์สเรียนในหลายหัวข้อธุรกิจไว้ในที่เดียว อาทิ Critical Thinking, Organizational Behavior and Leadership, Human Resource Management, Marketing and Strategies, Accounting and Finance และอีกมากมาย ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกเรียนคอร์สพื้นฐานที่กระชับและตรงจุดซึ่งใช้เวลาเรียนเพียง 10 นาที หรือคอร์สในระดับสูง ซึ่งเจาะลึกลงไปถึงการนำความรู้ไปใช้ได้จริงกับธุรกิจของภาคปัจจุบัน

คุณโยชิโตะ โฮริ, ผู้ก่อตั้งมหาลัยโกลบิส และประธานกรรมการบริหารบริษัทโกลบิส กล่าวว่า “ในตอนนี้ทั่วโลกกำลังร่วมกันสนับสนุน social distancing คนมากมายจำเป็นต้องทำงานที่บ้าน หรือลาหยุดงานโดยไม่มีรายได้ และนี่ก็ทำให้พวกเขาก็ไม่มีตัวเลือกในกิจกรรมที่ทำได้มากนัก GLOBIS จึงต้องการเพิ่มโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านธุรกิจและโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ให้แก่ทุกคน เราจึงตัดสินใจเปิด GLOBIS Unlimited ให้ผู้ที่สนใจสมัครเรียนได้ฟรี เนื่องจากเราเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านหลักสูตรบริหารธุรกิจของประเทศญี่ปุ่น เราจึงมีคอร์สหลากหลายให้เลือกศึกษา เราอยากสนับสนุนให้ทุกคนใช้ช่วงเวลานี้ให้เกิดประโยชน์ GLOBIS Unlimited มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนการพัฒนาทักษะเชิงธุรกิจ เสริมสร้างความคิดแบบผู้นำเพื่อเป้าหมายในอาชีพของทุกคนในเวลาที่ยากลำบากนี้”

GLOBIS Unlimited ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2562 สร้างขึ้นจากความสำเร็จของ GLOBIS Manabi-Hodai (แพลตฟอร์มการเรียนรู้ผ่านวิดีโอในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัทมากกว่า 1,100 บริษัทใช้บริการ) GLOBIS Unlimitedไม่ได้เพียงแต่ครอบคลุมพื้นฐานที่สอนในหลักสูตรปริญญาโทMBAเท่านั้น GLOBIS Unlimited ยังนำเสนอหลักสูตรขั้นสูงของ MBA ที่มหาวิทยาลัยโกลบิสขึ้นชื่อและเชี่ยวชาญ เช่น

“Technovate Thinking” และ “Leadership with Passion through Kokorozashi” อีกด้วย

นอกเหนือจากการเปิด GLOBIS Unlimited ให้ผู้สนใจใช้บริการฟรีในครั้งนี้ โกลบิสจะยังคงพัฒนาและขยายการศึกษาธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตัลต่อไปในอนาคต

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษจาก GLOBIS Unlimited (หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 10 เมษายน 2563) ได้ที่นี่ https://www.globis.ac.jp/unlimited-offer/

GLOBIS เปิดให้ลงทะเบียน GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์เกี่ยวกับธุรกิจฟรี!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา