คอร์สออนไลน์จาก DIGITORY เรียนเทคนิคปั้น Content ให้เป็นเงินบนโซเชียลมีเดีย!

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมบางเพจทำ Content ออกมาแล้วได้รับ Engagement (Like, Comment, Share) สูงมาก เราจำเป็นต้องซื้อโฆษณาอย่างเดียวเสมอไปหรือไม่ ซึ่งคำตอบคือ “ไม่เสมอไป” เพราะ Content ที่ดีจะเป็นตัวช่วยทำให้เพจของคุณถูกบอกต่อได้แบบ Organic และมีพลังมากกว่าที่คุณคิด
คอร์สออนไลน์จาก DIGITORY เรียนเทคนิคปั้น Content ให้เป็นเงินบนโซเชียลมีเดีย!

หาคำตอบเรื่องการทำ Content ให้โดนใจ ในคอร์ส “Social Media Content เปลี่ยน Content ให้เป็นเงิน” ที่จะมาสอนทั้งทฤษฎี วิธีการวางแผนทำ Content ดึงดูดใจ เทคนิคเขียนขายให้ปัง ผ่านช่องทาง Social Media สำหรับมือใหม่ เพราะการตลาดออนไลน์ง่ายกว่าที่คิด

สอนโดยคุณวอร์ม สรวิชญ์ เลิศวรวณิช ผู้เชี่ยวชาญในการทำ Content และหนึ่งในทีมสอนจาก DIGITORY ผู้บรรยายและจัดเวิร์คช็อปให้กับหน่วยงานต่าง ๆ มากมาย

ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ

เข้าใจหลักการและทฤษฎีทำ Social Media Contentเทคนิคการทำ Content ให้ประสบความสำเร็จตัวอย่าง Creative Content ที่ได้รับความนิยม

ใครควรเรียนคอร์สออนไลน์นี้

เจ้าของธุรกิจที่ต้องการทำ Content เพื่อนำไปใช้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องการทำ Content และต้องการทราบวิธีการเบื้องต้น

ใครไม่ควรเรียนคอร์สออนไลน์นี้

ผู้ที่ทำ Content เป็นประจำผู้ที่เคยซื้อโฆษณาผ่านช่องทางต่าง ๆ แล้ว เช่น Facebook, Instagram, Google, Twitter, LINE

ผู้เรียนต้องมีความรู้อะไรมาก่อน

ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีความรู้ใดใดมาก่อน สามารถเรียนรู้และเริ่มต้นใหม่ได้ทันที

จุดเด่นของคอร์สนี้

สามารถเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ตลอดชีพเนื้อหาทั้งหมด 14 วิดีโอ ความยาวรวมกัน 1 ชั่วโมง 33 นาทีเข้าใจง่าย แบ่งเป็นตอนชัดเจน ตั้งแต่พื้นฐาน การประยุกต์ใช้ และเทคนิคเพิ่มเติมมีตัวอย่างประกอบให้เห็นภาพชัดเจนสอบถามกับผู้สอนได้โดยตรงหลังเรียนจบสอนโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์จาก DIGITORY

สนใจสมัครเรียนได้ที่นี่ https://bit.ly/2Rlz9jm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest