ELMA 2020 ยกระดับ “โลจิสติกส์ไทย” สู่เวทีโลก ครั้งที่ 14 พร้อมรับสมัครผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๕
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการประกวดรางวัล Excellent Logistics Management Award 2020 หรือ ELMA 2020 รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ ประจำปี 2563 เพื่อผลักดันผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย พัฒนาศักยภาพองค์กรให้สามารถแข่งขันในเวทีระดับโลก ซึ่งการประกวดรางวัล Excellent Logistics Management Award 2020 หรือ ELMA 2020 แบ่งออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ 1. สาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Transportation Services), 2. สาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า (Warehousing Services), 3. สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือตัวแทนออกของ (International Freight Forwarding or Customs Brokerage Services) และ 4. สาขาผู้ให้บริการ โลจิสติกส์แบบครบวงจร (Third Party Logistics Services: 3PL) โดยผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด ในแต่ละสาขาจะได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเข้ารับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2020 หรือ PM Award ประเภทรางวัลธุรกิจบริการยอดเยี่ยม (Trade Logistics)
ELMA 2020 ยกระดับ โลจิสติกส์ไทย สู่เวทีโลก ครั้งที่ 14 พร้อมรับสมัครผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ

“รางวัลที่สร้างโอกาสเพื่อพิสูจน์ศักยภาพขององค์กร เพิ่มขีดความสามารถและยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านโลจิสติกส์สู่ระดับโลกมาถึงแล้ว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย !! อาทิ การได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล PM Award การนำตราสัญลักษณ์ ELMA ไปใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดเพิ่มความน่าเชื่อถือให้องค์กร รวมถึงการได้สำรวจเพื่อทราบจุดแข็งและจุดอ่อนของบริษัทโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ เป็นต้น”

ห้ามพลาด!! การประกวดรางวัล ELMA 2020 เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.tradelogistics.go.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 092-259-0953 Line: @elmaaward Email: [email protected]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/UzJ39hjeStI

ELMA 2020 ยกระดับ โลจิสติกส์ไทย สู่เวทีโลก ครั้งที่ 14 พร้อมรับสมัครผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้