Zoomlion บริจาคเวชภัณฑ์ล็อตที่สาม ช่วยกว่า 40 ประเทศต่อสู้โควิด-19

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๘:๐๘
บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science and Technology (01157.HK) ผู้ผลิตเครื่องจักรกลทางวิศวกรรมและเครื่องจักรกลทางการเกษตรชั้นนำของจีน บริจาคเวชภัณฑ์ล็อตที่สามซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) เกือบ 700,000 ชิ้น ให้แก่ 43 ประเทศและดินแดน เพื่อใช้ต่อสู้กับโควิด-19 โดยเวชภัณฑ์เหล่านี้จะถูกส่งไปยัง 5 ทวีปทั่วโลก ได้แก่ เอเชีย แอฟริกา ยุโรป อเมริกาเหนือ และโอเชียเนีย หลังจากกระจายจากประเทศจีนช่วงสิ้นเดือนมีนาคม
Zoomlion บริจาคเวชภัณฑ์ล็อตที่สาม ช่วยกว่า 40 ประเทศต่อสู้โควิด-19

ปฏิบัติการเร่งด่วนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ลูกค้า พาร์ทเนอร์ และดีลเลอร์ของ Zoomlion ในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา อินโดนีเซีย ซาอุดีอาระเบีย เยอรมนี ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา เรียกร้องให้ช่วยจัดหาอุปกรณ์ PPE ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลก

“เวชภัณฑ์ที่เราบริจาคประกอบด้วยหน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้ง หน้ากากทางการแพทย์ N95 และเครื่องวัดอุณหภูมิ” หลี่ ปิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจระหว่างประเทศของ Zoomlion กล่าว “เรารวบรวมข้อมูลความต้องการผ่านสำนักงานสาขา บริษัทในเครือ และดีลเลอร์ในต่างประเทศ เพื่อจัดสรรทรัพยากรอย่างเหมาะสมที่สุด เมื่อส่งเวชภัณฑ์ไปถึงที่หมาย เราและพาร์ทเนอร์จะช่วยกันแจกจ่ายให้กับคนที่จำเป็นต้องใช้”

ตอบแทนน้ำใจ

เมื่อจีนประกาศภาวะฉุกเฉินระดับสูงสุดเพื่อรับมือกับโควิด-19 พนักงานของ Zoomlion ในต่างประเทศได้ช่วยกันจัดซื้อเวชภัณฑ์เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าในจีน

“เราไม่มีวันลืมลูกค้ารายหนึ่งในสิงคโปร์ที่หาซื้อหน้ากากอนามัยจากทั่วโลกมาให้เราในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด” หลี่ ปิน กล่าว “ขณะนี้หลายประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราเชื่อว่าการบริจาคของเราไม่ใช่แค่การตอบแทนน้ำใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มบทบาทของเราในฐานะบริษัทระดับโลกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม”

ก่อนหน้านี้ Zoomlion บริจาคเวชภัณฑ์ไปแล้วสองล็อตให้แก่แคว้นลอมบาร์เดีย ประเทศอิตาลี รวมถึงบริษัทในเครือในต่างประเทศ ได้แก่ บริษัท Zoomlion CIFA ในอิตาลี รวมถึงบริษัท m-tec และบริษัท Wilbert ในเยอรมนี

“เราเชื่อว่าความพยายามร่วมกันจะช่วยให้เราก้าวข้ามความยากลำบากไปได้ในที่สุด” คุณหลี่ให้กำลังใจ

เกี่ยวกับ Zoomlion

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 600 รายการ จาก 55 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200409/2773258-1

คำบรรยายภาพ - Zoomlion บริจาคเวชภัณฑ์ล็อตที่สาม ช่วยกว่า 40 ประเทศต่อสู้โควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4