เจียไต๋ส่งชุดปลูกผักปลอดภัย 'Farm From Home’ เพื่อสุขภาพกายและใจ ตอบรับกระแส “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องปรับรูปแบบการใช้ชีวิตด้วยการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่ระบาดให้วิกฤตนี้ผ่านพ้นไปเร็วไว แต่การอยู่บ้านนานๆ อาจทำให้เกิดความรู้สึกเหงา เบื่อหน่าย หรือบางคนอาจถึงขั้นเครียด ซึมเศร้า วิตกกังวล จากการต้องเก็บตัวอยู่บ้านทั้งวัน
เจียไต๋ส่งชุดปลูกผักปลอดภัย 'Farm From Home เพื่อสุขภาพกายและใจ ตอบรับกระแส อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจการเกษตรครบวงจรของไทย แนะนำชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ชุดปลูกแสนสนุกจากเจียไต๋ โฮมการ์เด้น ที่จะทำให้การปลูกผักทานเองเป็นเรื่องง่าย พร้อมเปลี่ยนวันที่แสนจำเจให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่สำคัญแม้จะอยู่บนคอนโดพื้นที่จำกัดก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะใช้พื้นที่น้อย แถมไม่ต้องดูแลมากมาย เพียงไม่นานก็ได้ผักสด อร่อย และปลอดภัยทานกัน

ชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ใน 1 ชุด ประกอบด้วย

ชุดสนุกปลูกกะเพรา Little Garden ชุดพร้อมปลูกที่จะทำให้การปลูกผักยิ่งเป็นเรื่องง่าย เพียงเปิดกระป๋อง หยอดเมล็ดพันธุ์ และรดน้ำ เท่านี้ก็จะมีกะเพราให้เก็บทานได้ตลอดทั้งปี

พีทมอส 5 ลิตร วัสดุเพาะเมล็ดและต้นกล้าคุณภาพดี สะอาดปราศจากแมลงและเชื้อโรค มีแร่ธาตุที่จำเป็นและเพียงพอสำหรับการเจริญเติบโตของเมล็ดและต้นอ่อน

ถาดเพาะกล้ารักษ์โลก 8 หลุม 5 ชิ้น ที่สามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติหลังจากการปลูก ช่วยลดขยะพลาสติก และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เมล็ดพันธุ์ผักสวนครัว 4 ชนิด ได้แก่ ผักบุ้งจีนเรียวไผ่ คะน้ายอด กวางตุ้งฮ่องเต้ และไควาเระ ซึ่งล้วนเป็นเมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปลูกง่าย ให้ผลผลิตดี และมีประโยชน์ต่อร่างกาย

ในระหว่างการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ในขณะนี้ นอกจากเรื่องของสุขภาพและโภชนาการแล้ว สุขภาพจิตยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจไม่แพ้กัน เจียไต๋ โฮมการ์เด้น จึงขอส่งกำลังใจและความห่วงใยผ่านชุดปลูกผัก Farm From Home หนึ่งในนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนจากเจียไต๋ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ยามว่างที่จะช่วยผ่อนคลายความเหงา ลดความตึงเครียดและวิตกกังวลในระหว่างที่เราทุกคนกำลังฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home (Set A) ได้ในราคาเพียง 249 บาท เจียไต๋ โฮมการ์เด้นพร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน สั่งซื้อได้ทาง www.ct-homegarden.com หรือ Line: @homegarden และ Facebook: Chia Tai Home Garden

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋??

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2464 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของเอเชีย ธุรกิจของเจียไต๋ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปสู่ปลายน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่เริ่มต้นตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปุ๋ย ผลิตภัณท์อารักขาพืช? เทคโนโลยีเพื่อการเพาะปลูก ไปจนถึงการส่งมอบผลผลิตที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ??

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เจียไต๋เป็นหนึ่งในบริษัทรายแรกๆของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด? และยังมีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยมีสถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืชทั้งในและต่างประเทศกว่า?10?แห่ง?และบริษัทสาขาอีก?7?แห่งกระจายอยูทั่วภูมิภาคเอเชียและอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 1,300 คน?

ที่เจียไต๋ เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม? มีความเป็นมืออาชีพ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของคนทั่วทั้งภูมิภาค???

เจียไต๋ส่งชุดปลูกผักปลอดภัย 'Farm From Home เพื่อสุขภาพกายและใจ ตอบรับกระแส อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ